Chapter 5

2.2K 46 1
                                    


a/n: dedicated kay ate ShiaGrande :)

Hopia like it ate~ Enjoy reading!

----





~Xyrene's POV~

Di pa rin ako pumapasok sa school hanggang ngayon. 3 days din akong absent... Di ako aalis dito hangga't hindi gumigising itong bruha na ito... Yari ito sakin.

~FLASHBACK~

"Shaney~ sama na ako pleaseeeee? Gusto ko kayong makitang lumaban. Di ako aalis sa paningin mo! Promise!" Pagmamaka awa sakin ni Naomi para isama ko sya sa gang fight.


"No." Sabi ko sa kanya


"Sige naaaa! Pleaseeeee? Promise di talaga ako lalayo sa inyo!" Patuloy nyang pamimilit.



"No. Di mo pa kayang ipagtanggol ang sarili mo... Isasama kita kung pupunta ka sa training mo. Kailangan mong matutong lumaban mag-isa dahil hindi sa lahat ng oras, maipagtatanggol kita." Seryosong sabi ko sakanya.


"Hmp. Okay okay~ di na kita pipilitin~" sabi nya at niyakap ako tsaka ako umalis.


-------


Kasalukuyan kaming lumalaban sa kalaban naming grupo ng magulat ako ng makita kung sino ang hawak nila.


"NAOMI! DIBA SINABI KO SAYONG WAG KANG AALIS NG CONDO?! BAKIT HINDI KA NAKINIG?!" galit na sigaw ko sakanya.


"S-sorry Shane... Sorry kung sinundan kita dito. Di nanaman ako nakinig sayo." Sabi nya sakin


"Get off her." Mapanganib kong sabi sa mga may hawak sa kanya.


"Hindi mo makukuha samin ang kaibigan mo dahil hindi pwedeng makialam ang Mafia sa mga gangster at vice versa! Haha! I wonder, ano kayang pwede naming gawin sa kaibigan mo?" Sabi ng leader ng kabilang grupo.



"If you do any nasty things to her, I swear I'm going to kill you all with my bare hands. Remember that motherf*ckers. Naomi, I'm going to save you... I promise." Sabi ko sa kanila at umalis na.



~END OF FLASHBACK~


Biglang bumukas ng marahas ang pinto at may nagsalita na kilalang kilala ko.



"Where's that stupid head?" Sabi nya.



"Duh? Shia Yaoto? Ayan oh. Nakahiga at walang malay. Bulag na ba tayo ngayon?" Sarkastikong sabi ko sa kanya.


The Next Heiress (TAIAMB 2) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon