~Xyrene's POV~
Pinayagan ako ni mama na magtransfer sa school nila Jamil at Sei. Nalaman kong may nagbabantay sa kanila na spy galing sa ibang grupo at maaaring mapahamak sila.
"Constantine, papuntahin mo sa kwarto ko si Sakura." Sabi ko sa isang mafia reaper na nakakalat lang dito sa mansion.
"Masusunod, Milady." Sabi nya at hinintay ko si Sakura dito sa kwarto ko.
"Bakit nyo po ako pinapatawag." Sabi ni Sakura (Angelica Swan) sa akin.
"I want you to make fuss at Jamil and Sei's school. Mag transfer ka dun at habang kinakalaban mo ko, that will divert the spy's focus on other things and after that I'll get the spy." Seryosong sabi ko sa kanya.
"So, you want me to bully you?" Naniniguradong tanong nya sa akin.
"You got it right." Sagot ko sa kanya.
"Masusunod po, Lady Xyrene." Sabi nya sa akin at umalis na sa kwarto ko.
Malaman ko lang talaga kung sino ang nasa likod nang lahat ng ito, di ako magdadalawang isip na pumatay.
----
"Lady Xyrene, ready na ang lahat." Sabi ni Sakura (Angelica) sa akin.
"How 'bout the bastard?" Tanong ko sa kanya.
"We also take care of him. He's on the Building A, east wing... 15 meters away from the principal's office." Sabi ni Sakura sa akin.
"Good. Let this f*ckin' show begins." Nakangising demonyo kong sabi at agad agad akong lumabas ng kotse ko. You want war? Then, I'll give you war.
----
a/n: Ang pogi ni Daryl Ong~ Sana pala bumili ako ng album nya para may naipa-autograph ako sa kanya. Tapos sana nagpa picture din ako~ Nasa huli talaga ang pagsisisi. XD
♪♪♪It's not easy letting go...♪♪♪
-Kirsten_Park
BINABASA MO ANG
The Next Heiress (TAIAMB 2) [COMPLETED]
ActionThat Artist Is A Mafia Boss book 2. Read the book 1 first dahil baka may malito kapag ito ang unang binasa. Read and explore the story of the Mafia Heiress.