~Xyrene's POV~
We're currently here at our HQ to prepare for the last minute. Inaayos ko ang baril at katana na gagamitin ko mamaya sa pagsugod namin sa isa sa mga HQ ng Hunter's Crown. Uunti-untiin ko na kayo, so prepare for the worst that Xyrene Sebastian— the ruler of the Underworld and currently ruler of Blood Death Mafia would do unto you.
"Let's go guys. Let's end Alexander Grande's life." I deathly said and immediately leave the room.
After some minutes, nakarating na kami sa isa sa mga HQ ng Hunter's Crown... Ang lugar na pinagtataguan ni Alexander Grande.
Nakasuot sa tenga ko ang ear piece para makausap ang ibang myembro na hindi ko kasama. Humiwalay kasi ako sa kanilang lahat.
"Queen Luci, everything is under control. We planted a bomb at their HQ." Sabi ni Grae.
"Naka position na din sila Sakura sa ibang HQ nila at signal mo nalang ang hinihintay." Sabi naman ni Stephen.
"Yung ginawa mong bomba ang itinanim namin at hindi namin alam kung paano iaactivate yun kaya ikaw na bahala dun." Sabi naman ni Shia.
"Boses ko ang magti-trigger na mag activate dyan." Sabi ko sa kanila.
"Hala? Eh paano yun? Ang layo mo kaya sa ibang HQ! Paano mo maiaactivate yun?" Nag papanic na sabi ni Rupert.
"Chill... Kahit malayo si Luci sa mga lugar na iyon, may device naman sya at dun magsasalita para kahit na malayo sya dun sa lugar ay sure na sasabog pa din yung mga bomba." Sabi naman ni Tori.
"Ay ganun? Taga bundok eh. Pasensya." Sabi ni Rupert.
"Standby." Sabi ko na syang nakapag patahimik sa kanila kasi magbibigay na ako ng orders.
Dahan-dahan akong pumasok sa loob ng HQ nila tsaka muling nagsalita.
"Sa mga kasama ko...Tori and Sei, sa likod kayo sumugod. Sa harap ako susugod. Papansin ako eh." Sabi ko na syang ikinatawa nila.
"In the count of three susugod kayo. 1...2...3..." Sabi ko at pabalya kong sinipa yung pintuan. Gaya nga ng sabi ko, papansin ako.
Nang maka agaw pansin ako, agad kong pinaputukan ng baril ang lahat ng haharang sa dadaanan ko. Agad agad akong pumanhik sa second floor.
"Sei and Tori, kayo na bahala sa mga itinira ko sa inyo sa baba. Didiretso na ako sa kwarto ni Grande." Sabi ko at agad agad na tumakbo.
Hmmmm... Where are you, Grande? Nilabas ko yung katana ko dahil mas maganda kung mas maraming dugo ang makikita sa paligid. Agad na may mga sumugod sa akin na may hawak na baseball bat. Cheap... Yan lang ba ang afford nila? Tsk tsk... Yumuko ako at iniwasan ang mga tira nila. Isa... Dalawa... Tatlo... Apat... Lima... Anim... Pito... Walo... Siyam... Sampu... Hmm... Nasa mahigit sampu lang sila.
Tumalon ako sa balikat nung nasa harapan ko at agad kong sinaksak sa likod nya yung katana ko at hinila iyon at pinatama ko naman iyon sa may leeg nya kaya may sumirit na dugo. Hmmm... Blood. Agad akong tumalon sa gitna nilang lahat nung pabagsak na yung una kong pinatay at sa isang iglap lang, napatay ko na agad yung lima sa isang wasiwas ko lang ng katana ko.
Lumapit sa akin yung natirang anim at sabay sabay akong sinugod. Naiwasan ko lahat ng atake nila at diretso ko silang sinaksak sa puso nila kaya namatay agad sila. Pagkatapos ko sa kanila, tumungo na ako sa kwartong pinagtataguan ni Alexander Grande. Pabalya kong sinipa yung pintuan para bumukas at agad na hinanap ng paningin ko si Grande na hindi ko nakita sa loob ng kwarto... Paniguradong nagtatago yun ngayon dito sa loob.
"Hades, lumabas ka na sa pinagtataguan mo kung gusto mong mamatay ng walang nararamdamang sakit." Sigaw ko nang marinig naman nung stupid na yun na susunduin na sya ni kamatayan.
"Kung ako sa'yo, lalabas nalang ako. Pa VIP ka ah! Demonyo pa talaga ang sumusundo at magdadala sa'yo sa impyerno. You should feel greatful because of me. Now, get the hell out from where you are hiding before I start finding you. If I found you, then you were going to be brutally killed. If you get out now, then I'm going to kill you in a less painful way." Sabi ko pa pero wala pa ding lumalabas na Alexander Hades Grande. Well, alam ko naman na talaga kung saan sya nagtatago. Pa intense lang talaga ako.
"Hindi ka talaga lalabas? Then I supposed you were asking to be killed in a brutal way? You asked for it, then I'll give it to you." Sabi ko at agad na lumakad papunta sa walk-in closet dito at bigla bigla ko iyong sinipa pabukas at doon ko sya nakita na halatang takot na takot at tumatagaktak ang pawis. Agad agad ko syang hinila patayo at padabog ko syang inilabas ng closet. Binalibag ko sya sa gitna ng kwarto at binigyan ko sya ng isang malakas na suntok na nakapag padugo ng ilong nya. Inilabas ko ang katana ko at isinaksak ko iyon sa hita nya na ikinasigaw nya sa sakit... Inikot ikot ko yung katana sa hita nya kahit nakasaksak pa din iyon sa kanya. Sunod kong sinaksak ang kabila nyang hita, braso at mga daliri nya. Hiniwa ko din ang tyan nya. Actually, nilaslas dahil nakalabas ang bituka nya ngayon. At para sa panghuli, pinugutan ko sya ng ulo. At dito na nagtatapos ang paghihirap nya. Oops! Ipapakain ko pa pala sa pating ang ulo nya.
"Prepare to evacuate the place. I'm going to activate the bombs now." Sabi ko sa kanila
"Copy that, Queen Luci." Dinig kong sagot nila Silver at Shia.
"Nasa sasakyan na kami, Queen Luci." Nadinig ko namang sinabi ni Sakura.
"Good then." Sabi ko at nagtungo na ako sa sasakyan ko.
"Adios." Sabi ko sa device na syang makakapag activate sa mga bomba and within 5 seconds...
5...
4...
3...
2...
1...
Boom!
(a/n: Sarreh. Walang budget para sa sound effect. ✌✌ 😂)
Bye bye. Hihintayin ko nalang ang paglusob nyo sa amin, Krystal Liu.
~*~
a/n: Pasensya kung may mga typo man or may wrong grammar. ✌
Enjoy reading! 😊😊
- Kirsten_Park
BINABASA MO ANG
The Next Heiress (TAIAMB 2) [COMPLETED]
AcciónThat Artist Is A Mafia Boss book 2. Read the book 1 first dahil baka may malito kapag ito ang unang binasa. Read and explore the story of the Mafia Heiress.