The Next Heiress Scenarios

1.7K 29 0
                                    

Mafiosos kapag nilait mo...

Tristan Jamil: Wala kang kausap? Eto 100, bili ka ng kausap mo.





Poseidon Chase: Mas maganda pa janitor fish ko sa bahay kesa sa'yo. Bitch please!




Xyrene Joshane: F*ckin' sh*t! What did you say?! My feet is even prettier than your pimple proned face! *kasa ng baril*



Eris Sakura: Nilalait nyo po ako ate? Wag ganun... Bad yun! (Inosente kasi ang gaga.)




Silver Matthew: One more word, and I'll rip your useless head. *labas ng katana*





Stephen: Lumayas ka sa harapan ko at baka sampalin kita ng Samsung milky way ko at ng Cherrypie mobile ko.




Rupert: I don't care. Alam ko sa sarili ko ang totoo... Na mas maganda ang aso ko sa'yo.



Grae: Mas maganda pa nga kapatid ko sa'yo. Kapal muks nito.



Krystal: I'm bitcher than you so f*ck off!




Shia: Ay ate, dyosa ako... Meaning mas maganda ako sa'yo. Makapagsalita ka wala ka pa ngang patay na kuko ko. Gusto mong hambalusin kita ng iPhone 11 ko?



Victoria: Ay, sorry ate ah? Panget kasi ako eh noh? Wag kang mag-alala... Pinapahanda ko na libingan mo kasi ipapa ambush kita mamaya.






Angelica: Wala akong pake kung sabihan mo akong panget. Di ka naman na aabutan ng kinabukasan. *naglabas ng bomba*





Clark: Sa gwapo kong ito? Panget? Miss, malabo na ba mata mo? Oh sadyang kasing panget mo lang talaga iyang paningin mo?




Lianne (Kiera): LUMAYAS KA SA HARAP KONG HUKLUBAN KA! GAGAWIN KITANG CALDERETA! *hagis ng kunai sa nanlait*



Mhira: So what bitch? I don't f*ckin' care about what you f*ckin' say. Now, get the hell out of my f*ckin' sight before I f*ckin' slit your f*ckin' useless throat.



Zeke: My wife and my daughter is more beatiful than you. *walks out*



Eros: Eh ano kung panget ako? Miss, wag mo akong gawing salamin para tignan ang repleksyon mo. Unggoy.



GlamGull (Amber): Ah talaga? Bobo ako? *labas ng poison* bibigyan kita ng limang segundo para lisanin ang lugar na ito... Kung hindi, itatarak ko sa iyo itong poison na ito at sa loob ng sampung minuto mamatay ka na.



Arien: Nawala lang ako, may epal ng dumating? *shrugs shoulders* *walks out*





Seven: Di ako lampa! Baby Yaoto oh niaaway nila ako! *sabay takbo kay Clark*





Youngjae: May model bang panget? Siguro ikaw? Model ka kasi ng patis. Malansa ka daw. *flips bangs*




JB: *kasa ng baril* *pinatay yung nanlait sa kanya* Oh diba? Edi nabawasan ng salot.





~*~

a/n: Scenarios para sa inyo mafiosos! Na-miss kong gumawa ng scenario.



-Kirsten_Park

The Next Heiress (TAIAMB 2) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon