~Mhira's POV~
Kasalukuyan akong nandito sa opisina ko at naghahack nanaman ng databases ng other organization. Hobby ko ito guys... Walang kokontra.
"Ice, may gustong sumali sa organisasyon." Sabi ni Fire sa akin pagkapasok nya dito sa opisina ko at ibinigay sa akin yung files nung sasali. At kung nakiki-ayon nga naman sa akin ang tadhana, tauhan ni Shimizuu ang isang ito.
"Haha! Tanga talaga. Tauhan ito ni Shimizuu ng Hunters' Crown." Nakangising sabi ko kay Eros.
"Ni Carmela Christine?" Tanong sa akin ni Eros at tumango ako. Alam na ni Eros ang tungkol kay Shimizuu at sinabi nya lang na tama daw ang hinala nya.
"Papapasukin natin sya sa organisasyon at hahayaang makakuha ng mga impormasyon. Pero wag kang mag-alala... May mga sarili akong plano at mag go with the flow ka lang kambs. Ako ang bahala sa ungas na ito." Sabi ko kay Eros at ngumising pandemonyo. Uh-oh... Wrong move Shimizuu.
------
"Welcome to the group Mr. Mark Liu." Pag welcome ko sa espiya at binigyan sya ng ngiting nakakakilabot.
"Salamat po leader." Kunwaring maamong tupa na saad nya sa akin. Tch! Nakakakilabot. Bitch please! Ang sarap mong barilin!
"We just have one rule here... One wrong move and I'll f*ckin' kill you." Mapagbanta kong sabi at nakita kong natakot naman sya. Wag kang magkunwari, jerk. Alam ko na lahat ng plano nyo.
------
"Eros, next plan nila ay papatayin sila mama at papa. Make sure to guard them. Kailangan natin silang maunahan." Sabi ko at kinuyom ang mga palad ko. Touch my family and I swear to kill you, right away.
------
After mamatay nung parents nina Eros at Mhira... (TAIAMB: Chapter 7)
Let's bring this play to the whole next level. Make sure to keep it up, Shimizuu. You hit the wrong person.
The next scenes are history... Nasa TAIAMB na po sya.
-Kirsten_Park
BINABASA MO ANG
The Next Heiress (TAIAMB 2) [COMPLETED]
AcciónThat Artist Is A Mafia Boss book 2. Read the book 1 first dahil baka may malito kapag ito ang unang binasa. Read and explore the story of the Mafia Heiress.