Chapter 9

903 29 4
                                    

Aga's POV

Flashback...

Pauwi na ko sa bahay namin ng asawa kong si Lea.

Masyado nang gabi kaya pakiwari ko ay tulog na siya.

Tumingin naman ako sa orasan ko at nakitang alas tres na ng madaling araw.

Hays! Masyado na kong nawawalan ng oras sa aking asawa dahil sa trabaho. Bukod sa pag aartista may mga business pa kong inaasikaso.

Nang makarating naman ako sa bahay nag taka ako dahil naka bukas pa ang pintuan. Talaga yung si Lea laging nakakaligtaang isarado ang pintuan.

Nang makapasok naman ako isinarado ko na agad ang pintuan.

Nang makarating ako sa kusina nakita kong madaming bote ng alak ang nakakalat. Is she drunk?

Inilapag ko naman ung mga gamit ko at dali daling umakyat sa itaas. Pag bukas ko naman nang pintuan agad akong nagulat saaking nakita.

"How dare you!?" Agad naman akong tumakbo at hinila ang lalaking katabi ni Lea at sinapak ito.

"Ohmaygosh! Stop it Aga." Pinigilan naman ako ni Lea. Napatingin naman ako sakanya at tila nandiri nang makita ko ang hubad nyang katawan. How dare she is? Hindi pa ba siya sapat saakin? Parang kagabi lang ay ginawa namin ito ngunit bakit ginawa niya ngayon ulit pero sa iba.

Agad agad namang nag bihis yung lalaking kasama ni Lea at akmang sasapakin ko na siya ngunit tumakbo na ito palabas.

Broken - LeAgaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon