Hayyyss.. kahit anung gawin ko dko talaga makalimutan yung npanaginipan ko.kausap ko sa sarili ko habang nakupo sa coffee shop ng best friend ko..
Hoy..!Sam nasa reyalidad kna,. As in hello? mata lang nakita mo na inlove kana agad?.. saka kabaliktaran raw pag nanaginip ka.. so sa tingin mo gwapo yung guy, baka sa real life kamukha sya ni empoy.. hahahahahahaha!!sabi ng best friend kong si Andrea kung best friend ko nga ba ito.pagtawanan ba ako..
Ou nga naman Sam,ndala kah lang sa panaginip..sabagay ikaw lang wala pang nagiging love life kaya kung ano 'anu ang napagpapantasyahan mo.. girl wlang poreber.. sabi naman ni Patricia isa pa to..
Napataas ang kilay ko sa tatlong itlog na kasama ko.. kaibigan ko ba itong mga to? At kung makalait sken wagas.. ito namang si Pauline may sariling mundo, walang pakialam.. lamon lang ng lamon..
Girls alam kong wala pa akong jowa. At tanggap ko un.. dahil alam ko may darating para sakin.. at di ako nagmamadali,pero dko lang talaga makalimutan ung panaginip ko.pra kcng totoo..
Napatigil si pauline sa pagsubo.. at biglang nagsalita.. Sam baka nman masyado ka lang nagiimagine kaya ganyan.. aba himala nagcomment ang bruha.
Tama si Pauline, Sam wag ka kasi masyado magimagine baka sa mental ka bumagsak.. sabay tawa..
Napalabi nalang ako, saming apat ako lang ang NBSB, maganda nman ako..sexy,matalino. Asan ang hustisya.. girls may mali ba sakin?
Walang mali sayo Sam.. asumming ka lang.. at panu ka ba naman magkakajowa kung ganyan ka kamaldita ang mabuti pa pumasok na tayo..at malelate tayo sa padedaydream mo girl sabi ni Patricia.
Hay naku girls,tara na kaya sa school what time is it na oh? Bka magstart na klase nten at baka malugi na itong shop ko sa mukha mo Sam.. sagot ni Andrea..
Sabay 'sabay kaming nagsitayo at pumunta sa Smith academy.. habang naglalakad kme sa hall way,may grupo ng mga babae ang nagkukumpulan..
Naphinto kme ng mga kabarkada ko ng marinig nmen ang mga kababaihan na nagtitili sa sobrang tuwa.. ano kaya meron?
Ang gwapo noh mga girls kakalaglag panty... ahhhhhhhhhh!!!!. Sigaw ng isa.Sabay 'sabay kmeng npatakip ng tenga.. ano ba yan tinalo pah ang baka sa tili..
Hoy !anu bah pinagsisigawan nyo dyan at tinalo nyo pang nirape ng kapre kung makasigaw sabi ni Patricia dahil sa naiingayan na ito sa mga tili..Npunta ang atensyon ng mga babae d2 at lahat clah ay nakataas ng mga kilay.. at sino ka nman sabat ng lider siguro nila.. napataas narin ang kilay ko dahil sa tirada ng babaeng clown..
Wala kana dun kung sino sya.. pwede ba nandito tayo para magaral hindi para magtitili kayo dyan sabat ko rin at sakin nman napunta ang pansin nlah.. sino ba yang pinagkakaguluhan ng mga ito at pra silang natubigan na palaka kung mag ingay..
Magsitabi nga kayo at daraan kme.. sagot ni Pauline,
Natawa bigla yung clown girl sabay sabi. Di kayo pwede dumaan dyan.. andyan kc ang group nlah Ace.,
We don't care kung sino yang mga yan ang importante makapasok na kame..And then biglang may nagsalita..Anung kaguluhan to? boses palang nakuha na nya ang atensyon ko... pagtaas ko ng paningin parang nagslowmo.lahat sa paligid ko, And that time prang huminto ang oras, our eyes met.. and for the very first time my heart beat so fast..ang umagaw ng atensyon ko ay ang kanyang
Dark Blue Eyes...
Totoo ba itong nakikita ko..nakatayo sa harapan ko ang lalaking ganito kagwapo..
Napapatulala nlang ako at di mkapaniwla sa mga nakikita ko
Pakiramdam ko nasa ibang lugar ako sa mga matang yun ako nakatutok.
Ang ganda...
Nakakapanghina
Ang kanyang mga mata..
#blueEyes
Hope you like it..
BINABASA MO ANG
Cherish You
RandomIt's started in my dreams, i remember his dark blue eyes,.i know it's him. Binigay ko lahat ang puso ko pati ang pagkatao ko,you just love me because i look like her,it's hurt pero ano ang magagawa ko. He left me without even saying goodbye,and new...