Chapter13

512 17 0
                                    

This scene is Rated SPG.

Sam pov.


Habang naglalakad kami patungo sa kwebang sinasabi nito,nang biglang bumuhos ang napaka lakas na ulan,kung minamalas ka nga naman..



Kaya ito basang-basa na kami habanh patuloy sa paglalakad,natatagalan kami dahil hirap akong ihakbang ang kaliwang paa ko dahil sa maga na nga ito.



Shit..!sabi nito ng lalong lumakas ang ulan,wear this sabay abot sakin ng baseball cap nito.

Come on I'll carry you,sabi nito.di na ako nag dalawang isip sumakay agad ako sa likuran nito,at mabilis itong naglakad.

Maya-maya narating namin ang kwebang tinutukoy nito,dahan'dahan akong ibinaba at hinalungkat agad ang mga dala naming gamut.


Mabuti naman at di nabasa ang mga gamit natin sa loob,sabi ko rito.

Habang ito naman ay abala parin sa pag halungkat.

Zach....?tawag ko rito ng hindi ito gumagalaw at biglang natahimik,ng silipin ko kung bakit ito natigilan ay napamulagat ako,may hawak itong panty.


Wait lang, parang pamilyar....Zach!!! Sigaw ko rito ng makitang panty ko nga ang hawak nito.

Hindi pa rin ito kumikilos,habang hawak parin nito ang panty ko,may design itong doraemon.


Pulang-pula ako sa sobrang kahihiyan,Zach amin na yan!! Sigaw ko rito.


Napatingin naman ito sa akin,nakita ko kung panu ito napalunok ng ilang ulit.

Heaven.....tawag nito sa akin,dahilan ng pagtayo ng balahibo ko sa katawan.

Zach.... tawag ko rin sa pangalan nito,sobrang bilis ng tibok ng puso ko,lalo na nang magtama ang mga mata namin.

Bakit parang ang init,?tanong ko sa sarili ko.


Diba dapat nilalamig ako dahil pareho kaming basang-basa.

Heaven,tawag uli nito sa akin,napatinhin naman ako sa asul nitong mga mata, para akong mina magnet,ng mga mata niyang yan.

Wait this scene really familiar, ganito ang napanaginipan ko five months ago,ang mga titig na yan.


Di ko namalayan na nakalapit na pala ang mukha nito sa akin,may kung anong init akong naramdaman ng magkalapit ang katawan namin.



A..ang init Zach, sabi ko habang amoy ko na ang mabango nitong hininga,my heart beat fast,kulang nalang lumabas ito sa dibdib ko.


Naramdaman ko ang pagdikit ng labi namin ng biglang tumunog ang cell phone ko.



Cringgggg......cringggggg.....para kaming napaso sa isa't isa, napalayo kami agad,tumalikod ito sa akin,at ako naman ay sinagot ang tawag.


H'hello..sagot ko sa kabilang linya,.
Sam....!tili ni Andrea,kaya nilayo ko ang cell phone ko at baka mabingi ako sa tili nito.

Sam nasan na ba kayo ni ace? We're so worried here,sigaw nito
Ang lakas pa naman ng ulan.


Pasensya kana Andrea ano kasi....napilayan ako kaya di na kami nakaakyat diyan,tapos naabutan pa kami ng malakas na ulan.

Mahabang paliwanag ko rito.


What?.. are you okay...?tanong nito,yhup okay lang ako isa pa kasama ko naman si Zach.


Napatingin ako sa kasama kong nakagawa na pala ng apoy,nakabihis narin ito.



Cherish YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon