SPG...Ace pov.
Hinalikan ko ang babaeng kayakap ko ngayon, mahimbing parin itong natutulog marahil napagod ito kagabi.
Hanggang ngayon hindi parin ako makapaniwala sa nanngyari,wala sa sariling napatingin ako sa labas,malakas parin ang ulan.
Niyakap ko muli ang babaeng katabi ko mukhang matatagalan pa tayo rito honey,bulong ko rito habang kinintalan ng halik ang mapupula nitong labi.
Napangiti ako ng magmulat ito ng mata.
Morning honey,bati ko rito sabay halik muli sa kanyang labi,ngumiti naman ito at napatingin sa labas.
Malakas parin ang ulan.?tanong nito.
Yhup so meaning we spend one more day here,sabay hila ko rito dahilan kung bakit ito napahiga.
Ayyyy!!ano ba Zach..! Tili nito ng kubabawan ko ito,at simulang halikan sa leeg.
Z..zach ungol nito,ng agad kong sipsipin ang naninigas niyang korona.
Ahhhh.....ungol nito,dahilan para lalo kong pag butihan,inikot-ikot ko ang dila ko sa korona nito dahilan ng pag sabunot nito sa buhok ko.
Zach... ungol nito ng simulan kong ipasok ang daliri ko sa basa nitong pagkababae.
Bumabaon ang kuko nito sa likod habang ako ay walang tigil sa pag papaligaya rito.
Hammmmp...singap nito ng hugutin ko ang daliri kong basa dahil sa katas nito,at isinubo iyon sa bibig ko.
I want to taste her,and no doubt taste so delicious.
Nakatitig lang ito sa akin,habang di makapaniwala sa ginawa ko.
Kinubabawan ko ito at itinutok ang aking kahabaan sa basa nitong pagkababae, dahan-dahan ko itong ipinasok.
Ahhhh....!sabay naming ungol ng malasap namin ang sarap,para kaming nababaliw sa sensasyong nadarama.
Ohhhhhh....Ahhhh.... ungol nito,ramdam ko ang sarap sa bawat ungol na lumalabas mula rito.
Zach... parang may sasabog sa loob ko sabi nito,kaya naman pinagbutihan ko ang pagbayo rito.
Ahhhh.....Ahhhh...ahhhhh...ungol naming pareho,nang maramdaman ko ang mahigpit na pagkapit ni Heaven sa akin,tanda na naabot na nito ang nais maabot.
H..heaven sambit ko ng iputok ko ang katas sa loob ng sinapupunan nito,hinayaan ko lang na nakabaon parin ang kahabaan ko sa loob nito,na unti-unti na namang nabubuhay.
Wala kaming ginawa kundi ang makamundong pagnanasa, napuno ng ungol ang kweba na saksi sa lahat ng mga nangyari.
Ahhh....shit! Ungol ko ng iputok kong muli ang katas sa loob nito,para kaming walang kapaguran.
Hindi rin nito dinadaing ang namamaga nitong paa.
Zach..? Tawag nito habang nakatitig lang sa kawalan.
Hmmmmm..?sagot ko rito at hinapit papalapit sa akin.
Tumila na ang ulan,sigurado bukas hahanapin na nila tayo,natatakot ako na baka may magbago.
Hey..?sabay harap dito,what are you talking about?wala kang dapay ikatakot dahil walang magbabago,okay? Sabay yakap rito ng mahigpit.
You should sleep, sabi ko rito.alam kong natatakot sya,at di ko sya masisi.
Pero ang lahat ng nangyari rito ay di na maibabalik at alam ko kung gano kahalaga ang nawala rito.
Magiging maayos ang lahat honey,bulong ko rito at hinalikan ang nuo nito,bago ako hilahin ng antok.
Maaga akong nagising para makapag handa kami ni Heaven,.
Honey,tapik ko rito,wake up you need to prepare,baka hinahanap na tayo ng mga kaibigan natin.
Agad naman itong bumangon,pero napangiwi ng makaramdam ng sakit,napatingin ako sa paa nitong na ngingitim na pala.
Are you okay?napatango naman ito bilang tugon.
Kaya mo bang magbihis? If you want I'll help you,sinamaan lang ako nito ng tingin.
I'm okay, wag kang O.A,kaya ko magbihis,irap nito sa akin na ikinatawa ko naman.
Napwersa ata kaya lalong namaga sabi ko rito.
Ikaw naman kasi napaka energetic mo para kang walang kapaguran,biro ko rito.
Dahilan para samaan ako nito ng tingin,.
Pwede ba Zach.., wag mo ako binibiro ng ganyan dahil di ako natutuwa.Agad naman akong lumapit rito at hinalikan ito sa noo, jowk lang po wag kanang magalit,sige ka papanget ka,sabi ko rito.
Agad naman itong napangiti, Hindi mangyayari tan,dahil maganda ako,sabi nito.
Maya-maya nakarinig na kami ng sigaw,malamang sila Andrea na yan sabi nito.
Sam....Ace....nasan na ba kayo? Sigaw ng mga ito.
Iniwan ko si Sam sa loob ng kweba at agad tinawag ang mga ito.
We're here....! Sigaw ko rin sa mga ito,at agad naman silang pumunta.
Where's Sam? Bungad ng mga kaibigan, mukhang nagaalala sila.
She's there sabay turo sa loob ng kwebang saksi sa lahat ng nangyari.
She can't walk,sabi ko rito namamaga parin kasi ang kaliwang paa niya.
Oh my God,is she okay ?aligagang tanong ni Patricia, napatango naman ako rito.
Sam okay ka lang ba? You look tired tanong ni Pauline rito.
A...ano oo naman,okay lang ako sabi nito sa pautal-utal na sagot.
Nang magawi ang paningin ko sa mga kaibigan ko,nagtatanong ang mga ito,parang may hinala na sila sa nangyari.
Sam..bakit ang dami mong pantal sa leeg,?si Patricia na inusisa ang mata nito.
A...a-ano k...kasi,hindi mapakaling sagot nito,sabay titig sa akin na humihingi ng tulong kung ano nga ba ang dapat isagoy.
That red mark,cause of mosquitoes bite, kinamot niya kaya lumala at nagkapantal,sagot ko, pero ang totoo ay kiss mark ang mga iyon.
T..tama si Zach, dami kasing lamok,hehehe..
tsssskkk...masyado syang obvious buti nalang mahina pumik-up mga kaibigan niya.
Ang mabuti pa,mauna na kami nila kijon para makatawag tayo ng tulong kay Sam, Peter said.
Yeah right, just go now.. and after this ace need to say something to us.raeco said.
.napatingin nalang ako kay Heaven na masayang kausap ang mga kaibigan nito.
Kweba pa more ng maka more....
Haha peace po.
Enjoy,
Want to say thank you sa mga nagadd po ng story ko,nakakataba kayo ng puso.
Masaya po ako sobra..!sana tangkilikin niyo pa ang mga isusulat ko pang storya.
Salamat in advance. Umwahhhhhh!!!!
BINABASA MO ANG
Cherish You
RandomIt's started in my dreams, i remember his dark blue eyes,.i know it's him. Binigay ko lahat ang puso ko pati ang pagkatao ko,you just love me because i look like her,it's hurt pero ano ang magagawa ko. He left me without even saying goodbye,and new...