Chapter7

499 19 0
                                    

Ace pov.

Im just looking at my wrist watch to check the time,it's more than 2hours since im came here and waiting for Heaven..

Heaven for sake where are you,? i said to my self.. i want to know where she is.. but how ?

I don't even have her cell phone number,.

It's been two months,sa dalawang buwan na yun di  ko manlang nakuha ang cell phone number niya..

God im so stupid, pano ko sya matatawagan para matanong kung nasan sya kung number niya eh wala sakin..

Alam kong nagtataka si heaven  dahil almost 2months na kami sa sitwasyong alam kong di nya maintindihan.

Maski ako sa  sarili ko hindi ko alam ang sagot.

Mahalaga sa akin si Heaven, i don't want her to be hurt.. I'm scared that if she found about Cannary she will be mad at me,

At ayaw ko mangyari yun, hindi lang basta mahalaga si Heaven, unti 'unti na syang nakakapasok sa puso ko. At ayaw kong dumating ang araw na Magalit sya sakin,.

Hindi ako tanga dahil alam ko sa sarili kong may nararamdaman parin ako kay Cannary.

Naguguluhan ako dahil ganun din ang nararamdaman ko kay Heaven.

Pero hindi pa ako handang pumasok muli sa isang relasyon,tama na muna yung napaparamdam ko kay Heaven na mahalaga sya para sakin.

Maya'maya ang taong hinahanap ko ay nasa harap ko na,I feel relief when i see her..

Our eyes met,at biglang tumibok ng mabilis ang puso ko, this girl give me a heart attack  every time she's stares at me.

Where have you been? I've been waiting you for more than hours Heaven...

Sorry Zach, nasa canteen kasi ako kasama sila Andrea.
Medyo napasarap kami ng kwentuhan..

Tinitigan ko lang siya habang nagsasalita,mukha kang matamlay I said without even thinking,are you sick?

Umiling lang ito at ngumiti, okay lang ako Zach, medyo napagod  lang,dami kasing projects. Saka malapit na kasi ang exam..

I sigh..Heaven,i  know we have a lots of questions about us.
Please wag ka magisip ng kung ano'anu okay?.

Napaangat sya ng tingin at tinitigan ako, yung titig na umaasa. Yung titig na nagtatanong,

Alam kong iniisip mo kung ano ba talaga tayo,ayaw kong masaktan ka dahil nangako akong liligawan kita, i remember that.

And please listen to me,hindi ko man mapangalanan kung anung meron tayo, but i promise you Heaven no matter what happened im always here for you.

Hindi kita iiwan lagi lang ako sa tabi mo, basta pangako mo na magtitiwala ka rin sa akin.

Ikaw ang pinaka mahalaga sa akin at ayaw ko na matamlay ka. Natatakot ako na baka magkasakit ka, kaya please always take care of your self..

Tumitig ito sa akin at napangiti.. Oh god this girl drive me crazy,

Sige na nga, pero salamat Zach, alam kong wala tayong matawag na relasyon pero masaya ako dahil nag voice out ka sa akin..

Di ko napigilan ang sayang naramdaman ko at niyakap ko nalang sya ng mahigpit.. sa yakap ko nalang binuhos lahat ng gusto ko pang iparating sa kanya..

I love this feeling.

I promised i will keep you mine..



Only mine..

















Zach nasa Heaven ka na ba?

#enjoy..

Cherish YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon