Chapter9

461 19 0
                                    

Ace pov.

Days are so fast, parang kaylan lang lahat.. now im sitting here, waiting for Heaven performance..

Yes tama kayo we're celebrating our Christmas party and here i am waiting for the very special girl of my life.

Ilang days nalang pasko na, and we're planning to celebrate it in my house.me,heaven and our friends.

Napatuwid ako ng upo when i heard the crowd shouting for Heaven.

Dude kakanta na si Sam, Gener said i  didn't bother to look at him.

Ang atensyon ko ay nasa babaeng nakatayo sa harap ng maraming tao.diko maiwasang humanga.

" God she's so beautiful.. "

Nasabi ko nalang habang nakatingin ako sa kanya.
Nang nagtama ang mata namin napalunok ako sa di ko maipaliwanag na dahilan,

Ang bilis ng tibok ng puso ko parang sasabog ito sa sobrang kabog. Napahawak ako sa tapat ng puso ko, ni minsan di ko naramdaman ito kay Cannary.

Bro she's really beautiful isn't it? Si Raeco.

Himala, kinausap ata ako nito ngayon..
Yeah you're right, sagot ko naman dito. At natahimik kaming pareho.

You know your lucky with her. Rae said while he was looking to  Heaven,.

I know right, i am very much lucky i said.

Wag mo sya paiiyakan, at sasaktan Ace, alam kong sayo sya sasaya kaya nagparaya ako.
Kilala kita and i trust you.

Once you hurt her, hindi ako magdadalawang isip na ilayo sya sayo. Remember that.

Yeah i know, i won't do that.i said while smiling.

After that Heaven start to sing.. oh God.yan lang nasabi ko dahil napatulala nalang ako.

Bakit kaya? Pagnakikita ka araw ko'y gumaganda at laging masaya. Ganyan ang damdamin kong nadarama mula noon..
Hindi nagbabago hanggang ngayon...

God lalo ata bumilis ang tibok ng puso ko, ang ganda ng boses niya she sing like an angel.

Bakit kaya pagnakausap ka.. di nakakasawa ang iyong pagsalita ..katulad ng isang awiting kay sarap pakinggan, mula sa simula hanggang wakas...

Parang may mga emosyon na hindi ko mapangalnan.

Sadyang ganyan ang damdamin ko sayo mahirap maintindihan subalit totoo...

Kahit kaylan sa buhay kong ito, hindi ka lilimutin mula noon hanggang ngayon.

I think I fallen for her..

Bakit kaya pagnakausap ka..di nakakasawa ang iyong pagsalita.katulad ng isang awiting kay gandang pakinggan...
Mula sa simula hanggang wakas..

Siguro kaylangan ko narin kalimutan ng tuluyan si Cannary.

May konting puwang pa sya sa puso ko alam kong darating din ang panahon na tuluyan ko na syang makakalimutan.

Sadyang ganyan ang damdamin ko sayo mahirap maintindihan subalit totoo...

Kahit kaylan sa buhay kong ito.. dika lililmutin mula noon hanggang ngayon...

Bakit kaya puso'y nagtatanong.. mahirap maintindihan subalit totoo..

Ewan ko ba sa damdamin ko sayo hindi ka lilimutin,mula noon hanggang ngayon.....ohhh..

Hindi parin magbabago mula noon....
Hanggang ngayon.....

Hindi ko na namalayan tapos na pala sya kumanta.

Hey... isang tampal ang gumising sa natutulog kong diwa.

Tapos ng kumanta si Sam.. wag ka nang tulalers dyan baka pasukan ng langaw bibig mo. Andrea said..

Hey bro.tulo laway ka habang pinapanuod mo si Sam Gener said while grinning..

Stupid.. tskkkk!!! I said.

Ouchhhhh!! Im not stupid, but I'm handsome.. Gener said.

After that Heaven,hold my hand and she intertwined our hand..

You like my song? She said..

Yes very much,and i like you more sabay hapit palapit sakin.

And.....




































I kissed her lips.
















Mula noon hanggang ngayon.

Click nyo po para marinig nyo


Oiy chansing si papa ace,

#first kiss.

Cherish YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon