Ace pov.
When i see her face..
Memories are flashed in my mind.. that girl remind me someone who got my heart..and give me pain that until now i can't forget..Bro she really look like Cannary right?..I thought that girl was Cannary..Gener said..im just listening.. and quite,
Yeah she look like Cannary but that girl was different, naagaw ang atensyon nmen ng dumating si Raeco..
Raeco where have you been bro.?Gener again..
Napangiti si Raeco,sinundan ko kc si Sam.. kwento nito habang ako tahimik lang nah nkaupo.. Bro.mali ang inasal mo kanina what puts you in your mind at tinulak mu si Sam ?nasaktan tuloy yung tao..Npataas ang kilay ko sa inaasta nitong si Raeco, minsan lang ito maging concern sa iba,
Bro. I think you need apologize to her.. sabat nito..
napapaisip lang ako sa babaeng yun,my heart beat fast ng makalapit ako sa kanya, hindi kya naatract lang ako kc kamukha sya ni cannary?
That girl got my attention, and she's very brave not like Cannary, she always crying and i hate that..
I sigh..i think i need to move on.. and i start with that girl, kya nman napatayo ako.. at napunta ang atensyon sakin ng mga kabarkada ko..
Raeco was look at me na parang alam na nia ang nasa isip ko.. dahil bigla nlang nagreact ito.
Ace you don't need to do that.. lalo mo di makakalimutan si Cannary pag tinuloy mo yang pinaplano mo..
Lalong napataas ang kilay ko sa sinabi nito,Rae do you like her? I asked while grinning .. do you like her,dahil sa nagkagusto ka rin kay Cannary dati, am i right ?hindi ito nkaimik yumuko lang ito.
Well may the best man win..this time patas na tayo.. ntahimik sila gener 'kijon at Peter.. alam nila ang ibig kong sabihin..
Kaya naglakad ako palabas at hinanap ang pakay ko, sumunod nman ang mga kabarkada ko.. natagpuan ko ang hinahanap ko sa canteen, habang papalapit ako tinitigan ko ang mukha ng babaeng kumuha ng atensyon ko..may mga kasama ito.
I saw her smiling and she's beautiful no doubt..malayo nga sila ni Cannary dahil mas angelic ang mukha ng babaeng ito.. sa una lang sila mapagkakamlan dahil pareho sila kung pano manamit ,pareho rin clah ng buhok.. ang pinagkaiba nga lang natural ang mukha ng babaeng ito.wlang arte sa mukha..
What's her name again i asked Raeco.. i didn't bother to look him..ang atensyon ko ay nasa babaeng nakaupo.. di ko maalis ang mga mata ko sa kanya..
Her name is Samantha Heaven Valdez.. raeco said,i smirk heaven..much better than sam..pagkasbi ni rae agad akong lumapit sa kanya at wlang sabi'sabing hinablot sya sa braso..
Arayyyyyy!!!! Anu ba masakit ha? Kelangan ba hilahin pa ako.. sigaw nito habang di nkatingin sakin.. seriously?this girl really amazed me..
Di manlang ako tinapunan ng tingin.. diko maiwasan ang mapangiti dahil sa babaeng to.
Mukhang magiging masaya ako rito, tama nga ang desisyon kong umuwi ng pilipinas.
Tinitigan ko sya ng mabuti habang sya pulang 'pula ang mukha. Gusto ko matawa ngunit sinupil ko para masabi ang gusto kong sabihin.
And then nilapit ko siya sakin hinapit ko ang bewang niya at nakita ko ang pagkailang nia habang di makatingin ng deretso sakin.. hmmmmm....at sa unang pagkakataon sinabi ko ang mga katagang alam kong babago sa takbo ng buhay ko..
I'll Court you until your mine...
#Zach..
Dito na po magstart ang love story nila..
Medyo binilisan ko na po ng konti pagmahaba kc dami ng pasikot'sikot..
Enjoy !!
BINABASA MO ANG
Cherish You
RandomIt's started in my dreams, i remember his dark blue eyes,.i know it's him. Binigay ko lahat ang puso ko pati ang pagkatao ko,you just love me because i look like her,it's hurt pero ano ang magagawa ko. He left me without even saying goodbye,and new...