Napatulala ako ng makita ko ang lalaki sa harapan ko.. ang bilis ng tibok ng puso ko, napahawak ako agad saking dibdib..ang mata nya katulad ng nasa panaginip ko..wala akong magawa kundi ang tumanga sa harap nya.
Natauhan lang ako dahil may kumurot sa braso ko..
Arayyyyyy!! Anu ba.. bket kaba nangungurot Andrea? sabay himas sa braso ko na namula ata sa kurot.. masakit kaya.Girl alam ko pogi yang kaharap mo..pwedeng kumurap ok? bulong ni Andrea sakin, nabaling ulit ang atensyon ko sa lalaking kaharap ko..ngaun ko lang npansin may kasma din pla sya..
Nakatitig lang ito sakin pero ang mga mata nya ay walang kaemo'emosyon..bakit ganun?iba ang mata ng lalaki sa panaginip ko.puno ng buhay ang mga yun.. masaya at maraming kislap, di tulad nitong kaharap ko tinalao pa ata ang yelo sa lamig kpag tumitig..
Miss can you get out of my way? sabi nito..
Ha? ako ba kausap nito?
Ha? y..yes?w.. what? sagot ko ng pautal'utal.,
I said get out of my way.. are you stupid or what? .pasigaw nitong sabi..Narinig ko ang bungisngis ng mga wala kong kwentang kaibigan.. pagtawanan ba nman ako,.sa galit ko dinuro ko siya.aba same lang kameng studyante dito kung makasigaw akala mo siya may ari ng academy na ito..
Hoy Mr. I don't know who you are..don't call me stupid..i have a name ok? Kung makaasta ka kala mu kung sino ka! Eh di dumaan ka napakaluwang ng daan oh? Yabang mo ah...! sa galit ko sinigaw ko yan sa pagmumukha nya.
Napasingap yung mga babaeng bullfrog.. sa sinabi ko..may mali ba akong nasabi?
Napa smirk ang kaharap kong mayabang at bigla nalang akong tinulak dahilan para mapaupo ako.. tumama ang pwet ko sa sahig at masakit..napatingala ako ng marinig ko sya magsalita.
if you don't know me well just know me by yourself,and please next time don't blocked the hallway ok?sabay lakad at parang hari kung makaasta.
Napatingala ako sa kamay na tumolong sakin pra makatayo..
Ay.. ang gwapo nman nito.. nakangiti ito habang inaalalayan ako..Hey miss are you ok? sorry for being rude of my friend.. by the way im Raeco,sabi nito habang nakangiti.. buti pa ito palangiti, at infairness ang pogi,
Ah ok lang.. di nman masakit.. hehe nabastusan lang ako sa kasamA mo.. medyo mayabang.. lumapit sakin si Andrea at inalalayan ako.. girl ok ka lang? Tumango nman ako bilang sagot..
I think we better go to the clinic,you look pain..napangiti nlang ako at sinabing ok lang ako.. seriously englesero ang gwapo.
Im fine Mr.Raeco.. thanks but no thanks.. hehe, sabi ko..
Are you sure?
Yes im fine..
Ok if that's what you want.. oh before i forgot what's your name beautiful?Biglang namula ang pisngi ko ng tawagin akong beautiful, alam kong maganda ako pero iba pala pag sa bibig ng pogi nanggaling hihihi shocks.. haba ng hair,
Ahem.. tirada ko sabay ngiti ng ubod ng tamis..Im Samantha Heaven Valdez, sabay abot ng kamay ko..
Kinuha nia din to at nagshakehand kme..im Raeco Isaac Lee, nice meeting you, ganun din ang ginawa nya sa mga kaibigan ko at nagpaalam na dahil may klase paraw ito..Well ladies see you around,and sorry for my friend Ace for his bad attitude.. after that umalis na sya..
Bigla akong npaisip Ace pla name ng lalaking may ari ng mga mata sa panaginip ko.. kung sya nga ba talaga yun...
Infairness ang gwapo prang artista lang..
Kaso ubod naman ng yabang akala mo sa kanya itong school kung makaasta..
Hahahayyy buhay...
Ace.....
Keep safe..
I hope you like it
BINABASA MO ANG
Cherish You
RandomIt's started in my dreams, i remember his dark blue eyes,.i know it's him. Binigay ko lahat ang puso ko pati ang pagkatao ko,you just love me because i look like her,it's hurt pero ano ang magagawa ko. He left me without even saying goodbye,and new...