KAYEN'S POV ..
Hanggang ngayon hindi parin talaga ako makapaniwala na sa kanya yung school. Akalain mo? Ganun pala talaga siya ka yaman para angkinin yung school na kung saan ako pumapasok? Ang saklap ko naman -_-.
HAHA at anong akala niya sakin? Uto uto? Utot niya, hinding hindi ako naniniwalang sa kanya tong school no. Porket gwapo siya pagkakatiwalaan agad? Oo inaamin kong gwapo naman talaga siya no, pero duh. Hindi sapat ang mukhang gwapo para pagkatiwalaan mo ng husto. #HugotNaThis HAHAHA.
"Hoy boy ingliss!! Sayo ba talaga yung school?? Haha parang imposible namang magkakaroon school ang demonyong kagaya mo uie!! HAHA"- sabi ko sa kanya sabay tawa ng malakas hahaha .. kasi naman noh hindi naman talaga nakakapaniwala eh HAHA.
Habang tawa ako ng tawa sa kanya, tinuturo turo ko pa nga siya eh halos maluha na rin ako dahil sa kakatawa. Nabigla nalang ako dahil may inilapag siyang isang bagay. Tumigil naman ako sa kakatawa dahil biglang sumeryoso yung mukha niya.
O_______O ..
Kinuha ko naman yung bagay na nasa mesa at isang envelope ang inilapag niya sa mesa. Dahil sa dakilang slow naman ako, gipangutana pa nako siya kung unsaon nako ni. (tinanong ko pa sa kanya kung aanhin ko to.)
"Anong gagawin ko sa envelope na to uy? Kakainin?? Tsk !!"- sabi ko sabay tayo at alis. Hindi naman ako interesado kung anong laman ng envelope na yun no. Baka hindi maganda yung nasa loob nun, baka pinapaalis na ko sa school nato. Lagot talaga ako sa butihing ama at ina ko -_-.
"Where are you going noisy trash?"- eh? Galit ba siya? Eh ano naman ngayon kung galit siya? Wala naman akong pakialam no. Tumigil ako sa paglalakad at hinarap ko siya.
"Uuwi malamang, wala naman akong ginagawa dito sa opis na to eh. Tsaka pag nag tagal pa ako dito sigurado akong mag-aaway lang tayo."-Mahabang sabi ko sa kanya. Aalis na sana ako kaya lang napahinto ako dahil sa pagsigaw ni Boy Ingliss sakin.
"OPEN THIS FUCKING ENVELOPE!!"- Sigaw niya sakin, bumalik naman agad ako kung saan ako umupo kanina. Kainis to ah!
"Bwicit!!!! Kailangan mag shagit? Tsk, dili man unta ko bungol! Eh di bubuksan." sabi ko sa kanya. Kinuha ko naman yung envelope na nasa mesa at kinuha yung nasa loob nito. Letche! Kalami lang niya sumbagon! (Ang sarap niyang suntukin!)
Matapos kung buksan yung envelope tumayo na ako at naglakad papunta sa pinto ng office dahil uuwi na ako. Magsasalita na sana si Boy Ingliss pero inunahan ko siya.
"Ano na naman ba Boy Ingliss? Na buksan ko na yung envelope oh! Tapos na, kaya pwede na akong umuwi !!"- sigaw ko sa kanya, inunahan ko ng sumigaw dahil baka ako na naman masisigawan niya.
Gusto ko na talagang umuwi -_-.
"Read it!"-sigaw niya sakin. Ang hilig niya talagang sumigaw, parang babae.
"Oh siya! Babasahin ko na ng matapos na yang kayawyaw at kakasigaw mo jan!"
(yaw yaw-daldal)
nang sinimulan ko nga basahin yung laman ng envelope ..
O_____O
is this ..
tinoud?
--_____-- ..
*blaag*
nilapag ko na yung envelope .. tatayo na ako .. at uuwi .. --____--
pag tingin ko kay boy ingliss !! naku !! ang laki ng ngiti !!
^_______^- mukha ni boy ingliss ..
"tsk !! wag kamg ngumiti ng parang aso !! ang pangit !! ehh kung sayo tung school ?? paki ko !!! tse !!!!"- sabay walk out .. narinig ko pang tumatawa si boy ingliss ..
maka.uwi na nga lang .. haiiiss .. buti na lang at kami lang dalawa yung tao sa opis .. kung hindi ..... ay naku "!!!
kakahiya ka VICTORIA KAYEN !!
zzzzzzZZzZzzZzzZzzzXzzZzZz
BINABASA MO ANG
Babaeng Bisaya meets Lalaking Englishero(EDITING)
Teen FictionIs there any possibilities na magkakaintindihan ang dalawang lenggwahe? Magiging magulo kaya ang storyang to? Magiging maayos? O may makakaintindi kaya? And lastly, may mag tya- tyaga kayang magbasa nito ?? P.S: I'm still editing every chapter :). ...