paalala : Rated SPG ang mga words sa chapter nato . THANKIES :*
-------------
KAYES' POV :
*PAK*
"YOU BITCH!!"
O____O/////) *isipin niyong namumula yang kabipang pisnge ni Kaye dahil sa sampal.*
"Amputa mo !! Mang-aagaw ka !! Inagaw mo na nga si Zhayke sakin pati ba naman si Kyle eh aagawin mo rin ha ?? Punyeta kang malandi ka !!!"
HALA ??? bwisit na tong babaeng to ha !!! Sino na naman ba tong ipokreta sa storya kong to ha author ??? Papahirapan mo talaga ako eh no ??? -___- saklap ng role ko ha ????
"Hoy ! Hoy ! Hoy !!! Anong sayo sila ha ??? Dream on uie !! Pag mata na kay basig gi daman rakang yawaa ka !!!" (gumising ka at baka nananaginip ka pang yawa ka!!)
Sigaw ko sa kanya .. Alam kong hindi niya ko naiintindihan . Pero bahala siya jan ! Mag dusa siya !!!
"Akin sila nung una !! Nawala at pumunta lang ako sa States may umagaw na agad sa trono ko kay Zhayke pati na kay Kyle ??? Amputa mong bitch ka !!!"
sigaw niy ulit .. sa kakasigaw niya nakahakot siya ng audience -___- .. wow lang ! Attention seeker ata tung babaeng to ..
"Hindi ka naman kagandahan !! Flat chested ka ! You don't have any figure in your body ! You don't have any sense of fashion ! For short loshang ka !! At hindi ka rin matalino dahil bopols ka !!!!"
O_____O puta !! grabing panlalait na tong ginagawa niya sakin ha !! HUmanda kang gaga ka ! Ako naman manlalait sayo ..
"Hindi nga ako kagandahn pero kita mo naman ?
Girlfriend ako ng Kyle mo kuno at best friend ako ng Zhayke mo kuno .
ikaw?? sa tingin mo ?? Maganda ka ?? Hoy gaga ka !! Maputi ka lang !! Oo flat chested ako, inaamin ko .
Pero wag ka ! Original to !! Yang boobs mong umbok sa laki ??
Sos !! Alam ko namang made in silicon yan.
At ano yung sinasabi mong wala akong sense of fashion ??
huh !! Kala mo lang ! Hindi lang ako nag susuot ng mga damit na magaganda kasi baka maunahan ko kayo at mawala kayo sa uso !
And FYI !! Wag na wag mo kong tatawaging bobo kung ayaw
mong isampal ko sayo ang school records ko !!!!"
BINABASA MO ANG
Babaeng Bisaya meets Lalaking Englishero(EDITING)
Teen FictionIs there any possibilities na magkakaintindihan ang dalawang lenggwahe? Magiging magulo kaya ang storyang to? Magiging maayos? O may makakaintindi kaya? And lastly, may mag tya- tyaga kayang magbasa nito ?? P.S: I'm still editing every chapter :). ...