BEA'S POV
Nakakatakot ang mukha ni Kyle nang makita niya kaming nag-aaway ni Kaye. Nag-aapoy na nga sa galit si Kyle, pero no worries dahil alam kong ako rin naman ang kakampihan ni Kyle sa bandang huli. Nakita kong papalapit si Kyle sakin at nagsimula nakong umarte.
"K-Kyle *sob* T-that bitch ! She pulled my hair *sob* and--------
Napatigil ako sa kakaiyak at kaka-acting ko dahil nilagpasan lang naman ako ni Kyle at lumapit siya kay Kaye na nakahiga sa may buhanginan.
"What's the meaning of this Kyle?? Bat mo siya tinutulongan ha?? It should be me Kyle and not her! Sinampal niya ko at hinila ang buhok ko ! Tapos siya pa yung kakampihan mo ha Kyle??!!"
Wala na kong pakialam kong maraming nanunuod sa'min. I don't effin care !
"Shut up Bea! This would be the last time that you hurt Kaye and hinding hindi nako papayag na saktan mo siya ulit at pag nakita at nahuli kitang sinasaktan ulit siya. Ako na makakalaban mo Bea and take note of this. Hinding hindi na kita kikilalanin bilang kababata ko!"
O_____O Natulala ako habang umalis na sila Kyle. Bakit ganito, bakit parang ang sakit sakin yung sinabi ni Kyle. Bakit siya pa? Talaga bang kaya niya kong kalabanin kahit na alam niyang kaya kong gawin ang lahat para makuha ang gusto ko? Sigurado akong alam niya yun.
Nakayuko na lang ako and I found my self sitting in the sand and crying. Hindi pwede to. Hindi dapat ako umiiyak. Hindi dapat ako magpatalo sa babaeng yun. Hindi dapat ako panghinaan ng loob. Ayokong maging talonan! Akin lang si Kyle! Akin lang!
"Look whose crying in this kind of place. Hindi ko inaakalang ang isang brat na gaya mo eh magpapatalo sa isang bitch na wala namang alam sa mundong ginagalawan niya."
I know it's Antonette. Halata sa boses niya na nagagalit din siya kay Kaye. Hindi ko alam kong bakit siya galit kay Kaye.
"Shut up bitch! You're not helping!"
Pinunasan ko na yung luhang kanina pa pumapatak ng dahil sa kanya. Tinawanan pa nga ako ng ipokretang to! Tsk!
Hindi pa naman tayo tapos eh. Were not yet over Kaye. Your story will be ending as soon as possible at sisiguradohin kong hindi magiging happy ending ang storya mo dahil hindi ikaw si Cinderella o sino pang mga hangal na princess jan. At sisiguradohin kong mapapasakin din si Kyle. Just wait Kaye.
Your worst nightmare is getting started.
---------------
(a/n: short UD muna ha?? ahm .. readers pwede favor?? comment naman kayo para makapag adjust ako sa stories ko :( .. vote narin para ganado ako .. yaaaah !!! )
BINABASA MO ANG
Babaeng Bisaya meets Lalaking Englishero(EDITING)
Teen FictionIs there any possibilities na magkakaintindihan ang dalawang lenggwahe? Magiging magulo kaya ang storyang to? Magiging maayos? O may makakaintindi kaya? And lastly, may mag tya- tyaga kayang magbasa nito ?? P.S: I'm still editing every chapter :). ...