( choriie guys kung now naka pag update si author .. Busy much kasi .. now here's my very late UD .. sana magustuhan niyo ^__^ )
----------------
ZHAYKE'S POV
Hindi ko na talaga kayang itago pa yung nararamdaman ko para kay Kaye ..
I love here since we were kids ..
nasasaktan ako pagnakikita kong masaya siya sa piling ni Kyle ..
Dati rati ako nagpapasaya kay Kaye ..
Dati rati sakin siya sumasama ..
Dati rati kahit san ako pumupunta sumasama siya ..
Dati rati, pag may mang-aaway sa kanya, ako lagi ang nagtatanggol sa kanya ..
Kaso nga lang, dati pa yun ..
*sigh*
kahit anong mangyari .. ipaglalaban ko si Kaye .. kahit na si Kyle pa makakalaban ko ..
*sigh*
"hey bro ?? wazzap ??"
bungad sakin ni Kyle ..
"uie bro ?? how are you ??"- sagot ko sa kanya ..
"nah !! im very fine bro .. "-sabay ngiti sa'kin ..
matanong nga to kung totoo ba yung tsismis dito sa campus ..
" Kyle ?? Is it true that Kaye is ....... your girlfriend ??"
"yes, she's my girlfriend from now on .. "- proud na sabi ni Kyle sakin ..
"did you ever try to court here Kyle ?? Kaye is not that kind of girl na hindi nagpapaligaw .."
"nope !! she's my girlfriend in instant .. I don't effin' care zhayke .. "
the pak !!! tarantado tung lalaking to ahh !!
"damn you Kyle !! From now on .. I will be courting Kaye "
as what i have expected nagulat si Kyle sa sinabi ko ..
dapat lang !!
" What the heck bro !! you're kidding right ?? "
"yes you heard me right Kyle .. I will be courting her because I love her since then .. I will do everything just to make her happy .. And I'm fucking serious with that !!" - sigaw ko sa kanya ..
"no your not Zhayke !! your crazy dude !! She's your best friend right ?? "- tanong niya na may halong pagka inis ..
"just what I have said Kyle .. I LOVE HER SINCE THEN !!!"
"well .. if that's the case then !! may the best man win .. I wont let you win Zhayke and I'm barely sure that Victoria will choosing me .. "
sabay alis ni Kyle .. ang lakas ng loob niya para sabihin yun sakin ..
sige lang Kyle ..
may the best man win ..
at gagawin ko ang lahat para makuha si Kaye sayo !!
tandaan mo yan Kyle !!
BINABASA MO ANG
Babaeng Bisaya meets Lalaking Englishero(EDITING)
Teen FictionIs there any possibilities na magkakaintindihan ang dalawang lenggwahe? Magiging magulo kaya ang storyang to? Magiging maayos? O may makakaintindi kaya? And lastly, may mag tya- tyaga kayang magbasa nito ?? P.S: I'm still editing every chapter :). ...