Chapter 16: Whaaaaat ???

2.2K 56 3
                                    

ZAYKE'S POV ..

haha akalain mo yun ?? may POV pa pala ako ?? tsk ..

papunta na ako sa classroom ni Kaye .. yung si tipaklang ba .. bibisitahin ko lang hehe na miss ko yung kakulitan niya ehh ..

"announcement .. blaaaaaahh .. blaaaaahhhh .. blaaaaaahhh .. blaaaaahhhh .. "

O_____O totoo ba yung narinig ko ?? sila na ni Kaye ?? pero paano ?? di naman basta basta pumapayag si kaye ehh ..

sinulyapan ko si kaye at yung mukha niya ^_______^ ganyan .. ang saya niya ata ??


face palm.!!!! nakuuuu !!! hindi nga pala alam ni Kaye yung girlfriend - boyfriend thingy na yun .. aish !!!

makausap nga to ..

"hoy tipaklang ?? alam mo ba sinasabi niyang si kyle ha ?? at kung maka ngiti ka jan .."- di niya ba alam na nagseselos ako ??

tsk !! you read it right .. gustong gusto ko si kaye .. noon pa man gusto ko na talaga siya .. at ako lang nakaka.alam nun .. haiss !! ang hirap >___<

"haha oo naman esprend .. diba sabi ni girlfriend ?? so ibig sabihin .. girl na friend hehe .. tignan mo ohh ang kyut ng teddy .. hohoho ^____^"- face palm ako doon ah..

sinasabi ko na nga ba ehh .. haay naku ikawng babae ka oo ..

"kaye ?? ang ibig sabihin ng girlfriend ehh syota .."-

O_____O ayun !! lumaki yung mata .. haiss .. ang daming magagalit nitp sa kanya .. lalo na tonette .. *sigh*

"whhhhhaaaaatttt ??? bat di mo sinabi agad ?? waaaahhhh !! pahamak kang tawhana ka !!!"- sigaw siya ng sigaw sa room .. naku .. yan kasi ehh ..

(A/N : lame chapters ?? just drop your comments .. waaahhh .. COMMENT and VOTE naman ohh .. uwaaaahhhh :'( .. )

Babaeng Bisaya meets Lalaking Englishero(EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon