KAYE'S POV
Nahihiya parin ako sa nagawa ko kahapon :( .. nakalimot man gud ko ba nga bawal diay kog sokolet ( nakalimutan ko kasi na bawal pala ako sa chocolate) .. *sigh*
Tapos ang tambal (gamot) lang naman sa sakit kong yoon e ang manuod ng kinkoy (cartoon) lalo na pag anime *O*
wooh *O* anime *O*
ay !! balik sa topic !
Sabi ni Zhayke sakin kahapon .. Wala daw ko naka lantaw ug kinkoy pero na ulian daw ko tungod kay Kyle (hindi daw ako naka panood ng cartoon pero naging ok daw ako dahil kay Kyle)
-__- ano naman kayang ginawa ng mokong nayun sakin kahapon ?? Pag nagiging Hyper kasi ako tapos gagaling agad . Nakakalimotan ko yung pinag gagagawa ko -___- . Buti nalang may boy version si lola bashang hahaha :P ..
Ano kaya ginawa niya ?? Na chuchurious tuloy ako -__- .. Matanong nga si B.I ..
."pst ! Hoy !"
Kinalabit ko siya. Andito kasi siya sa tabi ko at andito kami sa classroom .. Kaya naisipan kong ngayon ko siya tanungin kasi wala pa si ma'am namin ..
"-__-"
Pero imbis na pansinin niya ko eh snob niya ako .. Ay naku !! isnob ang beauty ko teh -___-
"hoy !"
Kinalabit ko siya ulit .
"-__- what ?"
ay napikon ko ata haha pero bahala siya jan . eh di mapikon siya -__-
"anong gihimo (ginawa) mo sakin kahapon ha ?? bat mo ko napaayo (napagaling) agad ha ?"
Bilis at mahina na pagkakasabi ko .. Haller !! Naa kaya me sa room . Huna.Huna pud pag may time -__- (andito kaya kami sa room. Isip-isip din pag may time).
"english please -__-"
ay -__- ayan na naman siya sa pagiging menopausal king -__- nag susungit na naman -__-
"ano ?? Asan na yung translator mo ha?? Bat di mo dala ha ?? Kabalo na biya kang-----"
"yeah .. yeah .. yeah .. whatever .. tsk !! boring -___-"
bastos talaga to ! Di pa nga ako tapos mag salita -___- . walang GMRC sa katawan tong nilalang nato !!
"KYLE !!! ANO BA !! SAGUTIN MO NGA KASI YUNG TANONG KO !! LINTIK !!!"
lintik tong lalaking to ! Pinapahirapan pa talaga ako !!
"Do you really wanna know ?"
Sabi niya na parang nang-aakit.
*gulp* .
O_____O" *gulp*
b-bat ang lapit ng mukha ni K-Kyle sakin ??
Ako'y natetense sa ginagawa niya .. wooooh >…<
"a-anong gagawin mo ??"
"nothing . *grin* I just want to show you what I did to you yesterday. *grin*"
"te-teka teka K-kyle *gulp* .. A-an---------"
O________O
Hindi ako makapag salita sa ginawa niya . Kyle kissed me . Sa lips >//////< at hindi ako makagalaw sa ginawa niya ..
*gulp*
Napalayo na si Kyle sakin at ako naman eh naka tunganga lang sa ginawa niya ..
Yun ba yung gamot na ginamit niya sakin kaya ako gumaling agad ako ??
Yung kiss lang ba ni Kyle ang makakapagpawala sa pagiging Hyper ko ??
Habang iniisip ko yung nangyari kanina at pilit na pinoprocess ng utak ko ..
bigla nlng may kamay na dumapo sa kabilang pisngi ko ..
*PAK*
"YOU BITCH!!!!"
----------------------
(A/N : salamat po sa mga silent readers :) .. at kahit papaano eh may nag babasa pala sa storya ko kahit na walang nag cocomment o nag bo.vote man lang :( . Pero ok na rin yun atleast may readers :) .. THANK YOU :DDsorry po :3 .. di ako marunong magpa kilig ehh :3 )
BINABASA MO ANG
Babaeng Bisaya meets Lalaking Englishero(EDITING)
Teen FictionIs there any possibilities na magkakaintindihan ang dalawang lenggwahe? Magiging magulo kaya ang storyang to? Magiging maayos? O may makakaintindi kaya? And lastly, may mag tya- tyaga kayang magbasa nito ?? P.S: I'm still editing every chapter :). ...