Amber's POVPababa na ko sa hagdan ng makita ko sila Mama at Papa na nagtatawanan kasama si Aliyah talagang kukunin niya ang meron ako dati napairap nalang ako how childish....
"Amber kain na" aya ni Papa.
"Wag na mukhang nagkakasayahan naman po kayo nakaistorbo pa ko" sabi ko at umakyat ulit sa kwarto pagpasok ko umiyak lang ako sa kwarto sawa na ko lagi nalang si Aliyah kahit noon pa.....
Napansin kong tumunog yung phone ko si Nathan...
From: Nathan.
Hi Amber san tayo magprapractice?
-Nathan Icezen:)
Napangiti ako sa text niya ewan ko ba..
To: Nathan.
Pwedeng sa inyo nalang ayoko dito sa bahay sunduin mo ko please
-amber:(:(:(
Text ko at nagbihis na tss alam ko namang papayag yun eh.
From: Nathan.
Ok po:):):)
Pagkabasa ko ng text niya bumaba na ko sa may sala napansin kong nakatingin sila sakin inirapan ko lang sila at lumabas na ng bahay sa totoo lang hindi pa din kami ayos ni Mama masakit kaya yung pagkakasampal niya.
"Wag kang nakasimangot papangit ka" napatingin ako sa nagsalita si Nathan.
"Maganda kaya ako" sabi ko.
"Tara na nga pero pwedeng punta muna tayo sa restaurant Im hungry na kasi" sabi ni Nathan.
Tumango ako Im hungry na din kasi.....
***
Pag dating namin sa Mansion nila...."Amber!!!!" napatingin ako sa tumawag sakin si Ate Natalie.
"So? What are you doing here with my brother?" nakangiti niyang tanong.
"Magprapractice kami Ate Natalie" sabi ni Nathan.
"Ah okay ge bye" sabi ni Ate Natalie samin at lumabas na ng gate ng bahay niya andun na yata yung boyfriend niya.
"Nakakabitter sila" sabi ni Nathan at hinila na ko papunta sa loob ng bahay nila.
"Amber........." napatingin kami sa nagsalita si......
"Yow Brick" sabi ni Nathan.
"Ahh Hi Nathan" sabi niya.
"Umaano ka dito?" tanong ni Nathan.
"Ahm...... Just visiting Tita" nakangiti niyang sabi.
"Ah.... Sige magprapractice pa kami ni Amber" sabi ni Nathan at hinila ulit ako.
"Ano mo siya?" I asked.
"Kaibigan siya ni Ate" sabi niya at binuksan yung Music Room.
Bakit ngayon pa siya bumalik.......
***
Vote and Comment😄😄😄
BINABASA MO ANG
She Gets What She Wants [Under Editing]
Teen FictionHOWELLE SERIES 1 Si Amber Chua ang babaeng hahamakin ang lahat makuha lang ang gusto niya. Pero pati ba naman sa pag-ibig gagawin niya din ang lahat para siya ang manalo? "I always get what I want" that's her famous line. Will she win the boy he lo...