I dedicated this chapter to you @nicolemoralesgueco since napangiti mo ang umaga ko hindi ko kasi malagay yung username mo sa dedication eh.
❤ Yanna/Yasmien~^~^~^~^~^~^~^~^~
Nathan's POV
Ang saya ko kasi kami na ulit ni Amber.
"Ice wag ka nga masyadong ngumingiti" irap na sabi sakin ni Ate Natalie.
"Bitter ka lang Ate eh" natatawa kong sabi.
"Me? Bitter hindi kaya" sabi ni Ate at nagwalk out tignan mo toh pikon talaga kahit kelan.
Agad akong napatingin sa phone ko ng bigla itong tumunog.
From: Beb❤
Busy ka ba?
To: Beb❤
Hindi naman po Beb:)
From: Beb❤
Let's date Beb puntahan kita sa office mo :)
To: Beb❤
Sige Beb;)
Pagkatapos ko siyang replyan ay niligpit ko na yung mga papeles na nasa table ko.
"Sir Nathan andyan po sa may labas si Ma'am Amber" sabi ng secretary ko.
"Sige papasukin mo" utos ko sa may secretary ko.
Lumabas na yung secretary ko at pumasok naman si Amber.
"Hi Beb namiss kita" sabi niya at bigla na lang akong inakap.
"Isang araw palang naman tayong hindi nagkita ah" sabi ko mas lalo niya pa kong inakap.
"Beb naman eh" sabi niya.
"I miss you too Beb" sabi ko.
Bigla siyang bumitaw sa pagkakaakap sakin at hinalikan ako.
"Let's go na" sabi niya at nauna na sakin lumabas. Lumabas na rin ako at sumunod sa kanya.
***
"Beb ano kayang bagay sakin eto o eto?" turo niya sa dalawang dress na hawak niya.
"Ahm... Beb yung green na lang kaya" sabi ko.
"Okay Captain" sabi niya at kinuha na yung dress na green at pumunta na siya sa may counter.
Napansin kong nagpapacute yung cashier sakin."Miss pwede bang pakibilisan 4 items lang yung binili namin pero ang tagal mo" irap na sabi ni Amber napangiti na lang ako nagseselos siya.
At dahil mukhang natakot yung cashier binilisan na niya yung pag-aayos ng mga binili ni Beb.
Nang makalabas na kami sa boutique.
"Why are you smilling at her huh? Beb?" irap na tanong sakin ni Amber.
"No Im not" sabi ko totoo naman kasi eh dahil sa kanya kaya ako ngumiti.
"Then why I saw you smilling at her kanina?" sabi niya.
"It's because of you Beb nacutan kasi ako nung nakita kong nagseselos ka eh" sabi ko napansin kong namula siya.
"Beb alam mo ba gusto ko ng ipagdamot ka sa kanila kasi naman makatingin yung cashier at mga staffs sayo kanina kala mo hinuhubadan ka na nila eh" irap niyang sabi.
"Sayo lang naman ako Beb kaya hindi mo na ako kailangan ipagdamot" I said and winked at her.
"Talaga?"
"Oo nga po"
"I love you Beb" sabi niya at inakap ako.
"I love you too" sabi ko.
"Let's eat na Beb Im hungry na eh" sabi niya.
"Tara" sabi ko at naglakad na kami papunta sa may Japanese Restaurant.
"Beb diba si Aliyah yun" turo niya sa babaeng may kasamang lalaki tinignan ko ng mabuti yung babae.
"Siya nga Beb" sabi ko.
"I think she's dating that man" sabi niya at umupo na sa may isang table dun sumunod na din ako.
Aliyah deserve someone.
At sana mahanap na niya yun.
***
Epilogue na po yung next chapter 😃
BINABASA MO ANG
She Gets What She Wants [Under Editing]
Ficção AdolescenteHOWELLE SERIES 1 Si Amber Chua ang babaeng hahamakin ang lahat makuha lang ang gusto niya. Pero pati ba naman sa pag-ibig gagawin niya din ang lahat para siya ang manalo? "I always get what I want" that's her famous line. Will she win the boy he lo...