Amber's POVMaaga akong pumasok dahil ayokong makasabay yung nerd na yun.
"Amber pinapatawag ka ni Ms. Perez" sabi niya kaya pumunta na ko sa may gym.
"Ms. Chua"
"Yes Ms. Perez"
"May project akong ibibigay sayo" sabi niya.
"Ano po yun?" I asked.
"Gusto kong ikaw ang tumulong kay Mr. Howelle sa project na to" tinignan ko yung project at ang project ay..........
"Sasali kami sa contest na toh?" tumango siya.
"Mr. Howelle already sign the papers kaya ikaw na lang" sabi niya at ngumiti.
Hay pumirma na ko."Good luck" sabi niya at umalis na ko makukuha ko yun hindi pa ko natalo sa contest.
"Hi Amber" nakangiting sabi ni Nathan.
"Hi tara na magpractice na tayo" sabi ko at naglakad na.
"Ahm.... San tayo magprapractice?" tanong niya.
"Samin nalang" sabi ko.
"Okay bukas?" tumango ako Saturday naman bukas eh.
"Ah ano una na ko" sabi niya tumango na lang ako at naglakad na.
***
Nagising na lang ako ng biglang nagwala yung alarm clock ko.
Napatingin ako sa oras at.....
Sh*t
Nagmamadali na kong nag-ayos at bumaba.
"Maam Amber ang aga niyo po yata?" tanong nung sipsip na maid ni Mama.
"Dumating na ba si Nathan?" tanong ko. Lumingon siya sa may garden at hindi ko nagustuhan ang nakita ko magkasama sila mi Aliyah that nerd kala ko ba nerd na siya napasmirk ako baka bumabalik na yung bitch side niya.
"Kanina pa sila magkasama?" tanong ko.
"Opo maam" she said.
"K fine" sabi ko at pumunta sa may garden hindi pa ko nakakalapit nakasmirk na si Aliyah ugh that bitch side.
"Oh well nandito ka na pala Nathan tara na MAY PRACTICE PA TAYO" sabi ko at hinila na siya.
"Bakit Amber bakit hindi na lang kayo dito magpractice?" sabi niya ugh sinusubukan niya ko.
"Oo nga noh?" I said at umupo ulit napatingin ako kay Nathan parang naguguluhan siya hahah I can't blame him magulo talaga kami ni Aliyah.
Napatingin ako kay Aliyah she's smirking napasmirk na rin alo let the battle begin....
***
Vote and comment..... 😄
BINABASA MO ANG
She Gets What She Wants [Under Editing]
Dla nastolatkówHOWELLE SERIES 1 Si Amber Chua ang babaeng hahamakin ang lahat makuha lang ang gusto niya. Pero pati ba naman sa pag-ibig gagawin niya din ang lahat para siya ang manalo? "I always get what I want" that's her famous line. Will she win the boy he lo...