Chapter 14 The Good Side

1.6K 38 1
                                    


Amber's POV

Nagprapractice na kami ng kanta ni Nathan ng biglang......

"Ayyy sh*t" napatingin ako kay Nathan.

"Are you okay?" I asked him.

"Ah... Ano... Oo.... Okay lang ako" napatingin ako sa kanya hindi siya mukhang okay lumapit ako yun pala nagdudugo yung daliri niya naggigitara kasi siya eh.

"Akin na nga yung kamay mo" sabi ko at lumapit sa kanya.

"Huh?" tumingin siya na nagtataka sakin.

Hindi ko nalang siya pinansin at pumunta sa may first aid kit at ginamot yung kamay niya well nandito kami sa may music room ng school namin.

"Ouch dahan dahan naman" sabi niya nang ginagamot ko na yung sugat niya.

"Sorry okay???" irap kong sabi at pinagpatuloy yung paggagamot sa sugat niya.

Napansin kong nakatingin siya sakin.

"Why?" tanong ko.

"Bakit hindi mo pinapakita sa iba ang good side mo? " sabi niya.

"They don't deserve to know" sabi ko.

"So? Kontrabida na lang ang labas mo?" tanong niya.

"Mind your own business Nathan" irap kong sabi.

"Sorry okay??" natatawang sabi niya wait line ko yun ah.

"Tsss Nate nalang tatawag ko sayo ha" sabi ko ang hirap kasing sabihin ng name niya tsaka para ako lang ang tatawag nun sa kanya kasi duh! Icezen or Nathan tawag sakanya.

"Okay" nakangiti niyang sabi.

"Tara nagugutom na ko" sabi niya at hinila na ko sa may Cafeteria at nakatingin ng masama si Aliyah hindi pa rin siya nagbabago.

Still my bitch twin sister....

At dahil parehas lang kami kinawit ko yung kamay ko sa braso ni Nathan or Nate at nagpunta na sa may counter hahahaha well trip ko lang siya ngayon.

Kung mahulog man siya kay Nate...

Hindi ako papayag.....

Naagawan na ko noon......

Kahit na hindi ko gusto si Nate hindi ko sila hahayaan.....

Na maging sila because Aliyah don't deserve to be happy......

***

Sorry ngayon lang toh napost ✌✌✌✌✌✌

She Gets What She Wants [Under Editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon