Chapter 7 Party

1.7K 43 0
                                    


Nathan's POV

"Icezen anong susuotin mo this? " tinaas ni Mom yung black suit"Or this one?"tinaas naman ni Mom yung blue suit.

"Ano ba mas bagay sakin?" tanong ko.

"What a question is that Ice?" tanong ni ate Natalie.

"Lahat naman bagay sayo" irap niyang sabi.

Napangiti ako.

"Ang ganda mo talaga ate"

"Eh ako?" tanong ni Mom napatawa kami ni ate our Mom is a childish sometimes.

"Maganda ka din naman honey eh" sabi ni Dad wait nga lang bat ba sila nandito sa kwarto ko?.

"Mom Dad mamaya na lang niyo ko guluhin inaantok pa ko eh" sabi ko.

"No Nathan Icezen mamaya na ang anniversary party ng lolo at lola mo you need to prepare na" sabi ni Mom.

Wala na kong nagawa ugh nagligo na ko at humiga ulit sa kama mamaya panamang 8 yung party 7:00 palang naman.

***

Kainis ang daming tao dito sa may garden namin hay ang boring..

"Hi Nathan" napatingin ako kay?

"Miss?"

"Oh Im Yna Castillo yung Dad ko kabusiness partner ng Lolo at Dad mo" nakangiti niyang sabi.

"At one of your classmates" dagdag niya napatango naman ako. Nagpaalam na rin siya bigla akong hinila ni Ate at pumunta kami kila Mom.

"Icezen, Irish this is Mr. & Mrs. Chua" nakangiting sabi ni Mom.

"Hi po" bati namin.

"Amber Aliyah" napatingin ako sa tinawag niya.

"Hi Aliyah and Amber" bati ko.

"Hi/Hello" bati nila.

Naglakad lakad muna kami ni Aliyah kami nalang kasi yung natira eh may mga kausap yung parents namin..

"Ang laki pala ng differences niyo ni Amber" sabi ko.

"Oo" tipid niyang sagot.

"Bakit hindi kayo close?" tanong ko.

"Ahm......long story" napatango nalang ako.

"Aliyah uuwi na tayo" cold na sabi ni Amber.

"Ok" nagpaalam na rin siya...

***

Please vote and comment😄😄

She Gets What She Wants [Under Editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon