Amber's POVNaglalakad ako ngayon dito sa hallway ng building papunta sa office ko hindi parin ako makamove-on sa nakita ko sa Boutique na pamamay-ari ni Ate Natalie.
"Ay sorry Miss" sabi ng nakabangga ko tumingala ako para makita siya at literal na nalaglag ang panga ko ng makita kung sino ang kaharap ko ngayon.
"Amber?" tanong ni Nathan oo si Nathan.
"Nathan" kinakabahan kong sabi.
"Babe" napatingin ako sa tumawag sa kanya at si.... Aliyah."Oh hi Amber" nakasmirk na sabi ni Aliyah.
"Ahm... Aliyah" sabi ko at pinilit na ngumiti lumapit siya kay Nathan at kinapit yung kamay niya sa braso ni Nathan..
"Let's go na Babe" sabi ni Aliyah at hinila na si Nathan.
Ahas nga naman..
Kaya lang sila na.
Napayuko na lang ako.
Flashback.....
5 years ago.....
Natapos namin ni Nathan ang contest para sa Mr. & Ms. Liberty Academy at nanalo kami.
"Amber ano... am pwede ba tayong mag-usap?" he asked.
"Oo naman" I said lumabas kami ng gym at pumunta sa may parking lot.
"Amber ano... kasi..
I like you" nahihiyang sabi ni Nathan.Napasmirk ako.
"Don't be shy Nathan I like you too" I said oo alam kong wala naman talaga akong gusto sa kanya kaya lang nalaman kong gusto siya ni Aliyah kaya gumawa ako ng paraan para mapasakin siya pagkatapos naming mag-aminan.
Niligawan niya ko at sinagot ko naman siya.
"Amber mag-usap tayo" napatingin ako kay Bricks.
"For what?" I asked.
"About us" sabi ni Bricks.
"Us? Really?" I sarsastic said.
"Wala namang TAYO ah?" sabi ko.
Nagulat ako ng halikan ako ni Bricks."Amber" napatingin kami ni Bricks sa nagsalita si.....
"Nathan" sabi ko.
"Nathan siya yung nanghalik-" magpapaliwanag sana ako kay Nathan ng unahan ako ni Bricks.
"Stop like you love him Amber diba ginamit mo lang siya para saktan si Aliyah?" tanong ni Bricks.
Pano niya nalaman yun?.
"Totoo ba yun?" Nathan asked.
"Oo Nathan I just use you to hurt Aliyah" pag-amin ko.
Unti unting tumulo yung luha niya.
"Wow ang galing mo Amber" nakangiting sabi ni Nathan pero tumutulo pa rin yung luha niya.
"Congrats you hurt her" sabi niya at umalis na gusto ko siyang sundan at yakapin kaya lang para akong natameme na lang.
"Hindi lang si Aliyah ang sinaktan mo pati siya" walang ganag sabi ni Bricks.
"Bat mo sinabi sa kanya?" I asked.
"Kaibigan ko ang ate niya Amber I just help him para malaman niya kung sino talaga ang taong nagmamahal sa kanya" ngisi niyang sabi at umalis na.End of Flashback....
At ngayon? Ako parin ang talo sa larong sinimulan ko kaya lang
I always get what I want.....
Humanda ka Nathan Icezen Howelle you be mine again...
***
The end....
Hahaha joke lang 😄😄😄 I post the next chapter soon.....
BINABASA MO ANG
She Gets What She Wants [Under Editing]
Dla nastolatkówHOWELLE SERIES 1 Si Amber Chua ang babaeng hahamakin ang lahat makuha lang ang gusto niya. Pero pati ba naman sa pag-ibig gagawin niya din ang lahat para siya ang manalo? "I always get what I want" that's her famous line. Will she win the boy he lo...