Special Chapter

1.1K 22 0
                                    

Hello guys sorry kung natagalan ako sa paglalagay ng special chapter.

Namiss ko kasi sila Amber at Nathan.

Si Erine palang po yung anak nila sa special. Chapter na toh.

❤ Yanna_al

~^~^~^~^~^~^~^~^~
Amber's POV

Gabi na pero wala pa rin si Nathan nakakairita naman kasi eh.

"Yaya matulog na kayo ako na lang ang maghihintay kay Nathan" sabi ko sa mga Yaya namin kaya tumango sila.

Pagkaalis nila ay umupo na lang ako sa may sofa namin.

Hanggang sa narinig ko yung busina niya..

Pagbubuksan ko na sana siya nang gate nang mapansin kong si Nash yung nagdrive yung bwiset niyang pinsan.

"Anong nangyari sa asawa ko?" pagmamaldita ko.

"Tulungan mo muna kaya ako ang laki kaya nang asawa mo" irap na sabi ni Nash kaya tinulungan ko na rin siya.

Nang madala na namin si Nathan sa may sofa hinarap ko na tong bwiset na Nash.

"So? Anong nangyari?" sabi ko.

"Nagkayaan kasi kaming magpipinsan uminom kaya iyan lasing yang asawa mo promise wala akong pinalapit na babae diyan sa asawa mo" sabi niya.

Napairap na lang ako at pinaalis ko na si Nash at hinarap tong asawa ko na natutulog na sa sofa.
Dahan dahan ko siyang binuhat papunta sa may kwarto namin.

Nang mahiga ko na siya bibihisan ko naman siya.

Napansin niya yatang hinuhubad ko yung polo niya.

"May.... asawa.... na... ko... Miss" nakapikit niyang sabi napangiti na lang ako.

"Ako nga toh yung asawa mo" sabi ko.

Nagulat ako nang halikan niya ko.

Palalim nang palalim yung bawat halik niya..

"Mom" napatayo agad ako sa pagkakapatong ko kay Nathan ng marinig kong tinatawag ako ni Erine.

"Why baby?" I asked.

"Pwede po ba akong matulog dito sa tabi niyo?" tanong niya.

"Sure baby" sabi ko at ngumiti sa kanya.

"Mom uminom po ba nang beer si Dad?" tanong ni Erine.

"Ahm... Ano... Kasi baby lasing si Dad eh kaya labas ka muna nang room at bibihisan ko lang si Dad okay?" ngumiti siya at sumunod na sa utos ko.

Nang mabihisan. Ko na si Nathan pinapasok ko na ulit si Erine at humiga na sa gitna namin.

"Good night Mom" sabi niya.

"Good night too baby" nakangiti kong sabi sa kanya at natulog na..
****

Nagising na lang ako nang mapansin kong may yumakap sakin si Nathan.

Wait asan si Erine?

Dahan dahan kong inalis yung kamay ni Nathan sa pagkakaakap sakin at napansin kong wala na sa kwarto si Erine baka kumain na?

Humiga ako ulit at inakap ulit ako ni Nathan..

"Beb" tawag ko sa kanya.

"Hmm?"

"May kasalanan ka pa" sabi ko napaupo naman siya.

"Uy Beb sorry na kung hindi ako nagpaalam na ii--" pinutol ko na yung mga sinabi niya at hinalikan siya.

Naramdaman ko yung paghawak niya sa bewang ko.

"Sige na nga promise magpapaalam ka na sa susunod okay?"

"Aye Captain" sabi niya at hinalikan ako ulit.

"MOMMY, DADDY" napatingin kami ni Nathan sa tumawag at napansin kong may hawak na tray ng foods si Erine.

"Happy Aniversary" nakangiti niyang bati nagkatinginan kami ni Nathan.

"Nalimutan niyo po na Aniversary niyo ngayon Mom, Dad,?" tanong ni Erine napatawa na lang kami at inakap yung anak namin.

***

Next special chapter baka next week ko mapost 😊


She Gets What She Wants [Under Editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon