Giản Lân Nhi vừa tan học, chạy thật nhanh về nhà, cô bé là một đứa nhóc rất nghịc ngợm, hiếu động. Nếu bắt cô bé đi đường đàng hoàng, cô sẽ không nghe, chuyên môn đi trên các thành phân cách của bồn hoa
Tâm tình của Lân nhi lúc này tốt lắm, bởi vì cô bé vừa mới được phát bài kiểm tra , so sánh điểm với bạn cùng bàn, thì thấy bạn cao điểm hơn. Vì thế, Lân nhi nói đây là sự chênh lệch, mà cô bé không thích sự chênh lệch này, nói xong còn phun nước miếng lên bài kiểm tra của bạn. Tiểu nam sinh ngồi cùng bàn với cô, nhìn cô tới đỏ mặt mà không thốt lên được lời nào, vì thế tâm tình Giản Lân Nhi rất tốt .
Xa xa. thấy Giản Khiêm Trạch cùng Dịch Nam Phong, vì thế Lân nhi dũng cảm gọi “Phong ca ca, Phong ca ca, đợi ta với.”
Dịch Nam Phong quay đầu, liền thấy dưới ánh mặt trời có một tiểu oa nhi xinh xắn, hai má phiếm hồng, miệng hô to hướng chính mình chạy tới.
“Lân nhi, ta mới là anh của em, vì sao em kêu người này mà không gọi ta.” Giản Khiêm Trạch ghen tị , em gái của cậu thường kề cận Dịch Nam Phong, luôn kè kè theo hắn, thế nhưng Lân nhi không gọi hắn là anh, chuyện này là sao?
“Hì hì, em biết anh là anh của em, anh ơi, anh ơi, anh ơi, thế đã đủ chưa?” Lân nhi nói liên hối, như thế mới xoa dịu được cơn tức của Giản Khiêm Trạch.
Dịch Nam Phong một phen ôm lấy Lân nhi lên xà ngang của xe đạp, lúc bấy giờ đang thịnh hành loại xe đạp có xà ngang trước như thế này, tuy hơi nặng nhưng khá vững chắc. Dịch Nam Phong thấy Lân nhi đang vui vẻ, nên hỏi: ” Lân nhi của ta hôm nay có gì mà cao hứng vậy?”
“Nói cho các anh biết nha, hôm nay Lân nhi được phát bài kiểm tra , ta cao điểm hơn so với bạn ngồi cùng bàn nha.” Cô bé đắc ý, Giản Lân Nhi hi vọng được sự khen ngợi của mọi người.
“Em là nói emso với cái bạn đeo mắt kính kia cao điểm hơn ư?” Dịch Nam Phong cùng Giản Khiêm Trạch nhìn nhau, đều không tin.
“Đúng vậy.” Giản Lân Nhi tựa vào lòng Dịch Nam Phong, không hề đỏ mặt mà thừa nhận.
“Lân nhi nhà chúng ta thật lợi hại.” Dịch Nam Phong làm sao không biết rõ về Lân nhi được, phỏng chừng tiểu nha đầu này đã bóp méo sự thật rồi.
“Cái gì mà Lân nhi của nhà ngươi, Lân nhi là của nhà chúng ta .” Giản Khiêm Trạch đi bên cạnh, nghe Dịch Nam Phong cứ luôn mồm kêu Lân nhi nhà hắn, nghe mà phát bực, Lân nhi là bảo bối của nhà họ Giản hắn nha.
Dịch Nam Phong không nói gì, cúi đầu nói chuyện, đùa giỡn với Lân nhi. Giản Khiêm Trạch bị người ta lơ đẹp, vuốt mũi ngượng ngùng. Tuy hiện tại đều lớn rồi, nhưng vẫn kêu Dịch Nam Phong là anh, tâm tư của Lão đại bọn họ không thể nào đoán được, không biết Dịch Nam Phong đối với Lân nhi là gì, nhưng từ trước tới giờ bọn hắn chưa thấy Lão đại có hứng thú với một cô bé nào khác.
“Hôm nay đi nhà ai ăn cơm a?”
“Ngô, hôm nay ông nội kêu về ăn cơm, không thể đến nhà anh ăn được rồi .”
“Ân, kia cũng tốt, em về ăn cơm trước đi, anh kêu mẹ làm thịt nướng rồi mang một ít đến cho em, “
“Nha, anh Phong là tốt nhất .”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đã Cưỡi Thì Phải Cưỡi Đến Nơi Đến Chốn
DragosteTruyện này thì ta tình cờ đọc trong một App Ngôn Tình. Nói chung thì rất hay nên đăng lên cho các cậu xem. Tình tiết phù hợp, nói về quân đội và đô thị nên nữ chính mạnh mẽ, kiên cường. Nam chính soái khỏi nói, bá đạo về mọi mặt. Hoàn cảnh gia đình...