“Còn có một ngày một đêm, muốn đi tiếp hay muốn nghỉ ngơi?” Đứng giữa trời, Dịch nam Phong bỗng nhiên hỏi câu này, sau đó xoay lại nhìn mọi người.
“Đi thôi, đợi tới đích rồi nghỉ ngơi luôn” Thái Ân mở miệng nói, bởi vì dù sao bọn họ cũng có một người bị thương, vết thương của anh bạn người Canada cần sớm xử lý tốt một chút.
Ánh mắt chuyển tới hai người còn lại, 1015 gật đầu, Giản Lân Nhi cũng gật đầu. Sớm hoàn thành cái nhiệm vụ này, sớm về tới đích là tốt nhất.
“Được, vậy thì buổi tối chúng ta đi, nhưng tôi đoán 5km này sẽ không dễ đi, chúng ta còn chưa gặp hạng mục khó nhất đâu” Tầm mắt chậm rãi quét 1 vòng, Dịch Nam Phong thận trọng nói.
Giải cứu con tin là khó khăn nhất, tập trận địa chiến, phục kích, toàn đội chống khủng bố, khó khăn chồng chất, đã thế còn phải giữ an toàn cho con tin và tính mạng bản thân, đến lúc ấy anh không thể lúc nào cũng bên cạnh Lân nhi, anh sợ có chuyện không may.
Trong lòng suy nghĩ rất nhiều, Dịch Nam Phong hỏi ý kiến mọi người, đáp án chính là năm người cùng xuất phát.
Lần này không lựa chọn phương thức hành quân gấp gáp, Dịch Nam Phong đi tiên phong, có ý đi chậm lại, hai con mắt giống như ra đa dò xung quanh.
Màn đêm tối đen không thấy bất cứ thứ gì, không khí xung quanh toát ra sự nguy hiểm. Nhưng 1km, 2km, đã sắp tới gần đích, bọn họ vẫn không gặp con tin để giải cứu. Nhíu mày, Dịch Nam Phong khó hiểu, đây không phải là tác phong của Mạn Địch, lão cáo già đó coi trọng nhất là sự hoàn hảo, “Thợ săn” là nơi mà ông ta muốn đào tạo ra những Counter-Strike mạnh nhất.
Lặng lẽ cầm bản đồ nhìn thoáng qua, còn 1km nữa là đến đích, vẫn không có vấn đề gì xuất hiện cả, tất cả mọi người không dám thả lỏng tinh thần.
Đi phía sau cùng, Giản Lân Nhi nuốt nước miếng, cảm giác có một vài ánh mắt đang di động trên người mình, nhìn lên phía trước thấy Dịch Nam Phong, vẫn không có động tình gì cả, cô âm thầm trách mình không có tiền đồ, khẩn trương tới mức bị ảo giác.
Nhưng, đúng là không phải ảo giác. “Oanh. . .” một tiếng, trước mắt liền xuất hiện một tòa nhà hai tầng tàn tạ. Từng viên đạn dày đặc từ cửa sổ bắn ra không ngừng, bọn họ cư nhiên đặt phục kích cách mấy trăm mét.
Dịch Nam Phong cả kinh, suy nghĩ trong đầu đảo quanh, Mạn Địch từ khi nào đã tìm được cộng sự cùng kỹ thuật che chắn tốt đến như vậy? Kỳ thật Dịch Nam Phong cùng tổ với bọn họ quả thực không hay ho, lấy ý tưởng của Mạn Địch, và suy nghĩ cuồng vọng của Dịch Nam Phong, các tổ khác chưa chắc đã tới nhanh như thế, mà ban ngày muốn làm công tác ẩn núp cũng rất khó, ẩn núp trong bóng đêm là tốt nhất. Nhưng ai ngờ, tổ của Dịch Nam Phong lại lựa chọn thời điểm ban đêm mà đi, chẳng trách nãy giờ Giản Lân Nhi cứ có cảm giác ai đó đang nhìn mình.
“Tìm nơi ẩn nấp cho tốt” Rống lớn một tiếng, tổ của Dịch Nam Phong liền nhanh chóng núp đi. Tiếng súng vừa rồi chính là lời nhắc nhở bọn họ, nếu như thực chiến trên chiến trường, bọn họ phỏng chừng đã xuống địa phủ báo danh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đã Cưỡi Thì Phải Cưỡi Đến Nơi Đến Chốn
RomanceTruyện này thì ta tình cờ đọc trong một App Ngôn Tình. Nói chung thì rất hay nên đăng lên cho các cậu xem. Tình tiết phù hợp, nói về quân đội và đô thị nên nữ chính mạnh mẽ, kiên cường. Nam chính soái khỏi nói, bá đạo về mọi mặt. Hoàn cảnh gia đình...