Chương 46 : Hoang mang

1K 15 0
                                    

Thời gian ở phía sau trôi nhanh như một bài hát, mỗi một giây trôi qua đều là vô hạn, cúi đầu nhìn chằm chằm mũi chân mình, Dịch Nam Phong trầm mặc. Đây là loại trầm mặc, bắt buộc chính mình, ép buộc chính mình, sau đó làm như bình tĩnh nhìn xuống dưới.

Mạn Địch thở dài, cũng chẳng có thể làm gì hơn ngoài cùng Dịch Nam Phong chờ.

1015 cũng đứng, đứng ở phía trước, mặt không chút thay đổi. Ở “Thợ săn” cho dù có một người chết, đó cũng không phải là chuyện bình thường, nhưng lần này người ngã xuống là một cô gái, cái này ngoại trừ lúc có người muốn gây sự, thì những lần khác tất cả đều bình thường, chưa từng có khảo hạch, như trước lúc huấn luyện, trước sân huấn luyện, hết thảy mọi thứ đều diễn ra bình thường.

Nhưng anh ta biết, có dù hết thảy có chưa xảy ra, chình mình cũng thay đổi, có vài thứ nháy mắt là buông xuôi đến ngay cả chính mình, anh ta kháng cự không được, nhưng lần này là không thể kháng cự, anh cũng trầm mặc giống như người đàn ông trước mặt, đột nhiên anh có cảm giác trước mắt mình không có hy vọng gì.

Không có người biết, thời điểm vật nhỏ kia rơi xuống, anh cùng với người đàn ông kia cùng lao tới, đáng tiếc khoảng cách của anh là rất xa, cái khoảng cách ấy, tựa như không chạm tới được.

Dịch Nam Phong không biết thời gian qua dài hơn, lúc này bên trong anh đang đấu tranh, Mạn Địch nhìn người trẻ tuổi trước mắt này trong lòng không khỏi run lên.

“Sao… Khụ khụ…Thế nào?” Vừa mới nói chuyện, thế nhưng âm thanh phát ra có chút khàn khàn, Dịch Nam Phong hắng giọng, nhìn bác sĩ đi đến mấp máy môi, trong nháy mắt thế nhưng lại không nghe rõ bác sĩ nói gì, có vẻ như mọi thứ giống nhau, âm thanh truyền tới lỗ tai nhưng lại không truyền đến đầu óc.

Mất một lúc, “Không có việc gì.” Bốn chữ đó nhanh chóng lọt vào tai Dịch Nam Phong, sau đó mới nghe thấy bác sĩ nói hai câu sau “Thắt lưng bị thương ở đốt thứ năm và thứ sáu, các đốt ngón tay rạn lớn, tử cung bình thường, phía trước khác thường, khả năng về sau khi quan hệ có chút khó khăn.” Bác sĩ thông báo lại tình hình của bệnh nhân, theo ông với khoảng cách rơi xuống là mười thước mà bị thương như thế đã là rất nhẹ, nhưng là Dịch Nam Phong vẫn như bị sét đánh.

“Tôi… Cô ấy…Còn có thể tham gia huấn luyện sao?”. Âm thanh nói ra có chút lộn xộn, nhưng là câu đầu tiên hỏi ra cũng là câu này, bởi vì anh biết Lân Nhi đối với cơ hội lần này coi trọng như thế nào, đây là anh muốn thay Lân Nhi hỏi.

“Có thể là có thể, các đốt ngón tay sai vị trí vấn đề không lớn, nhưng là cậu hiểu được di chứng sẽ xuất hiện ở tử cung và vị trí xương chậu.” Người ngoại quốc về vấn đề học thuật sẽ nói vô cùng nghiêm túc, bác sĩ suy nghĩ nửa ngày mới nói được một câu đơn giảnXem ra, các đốt ngón tay không bị liệt có thể coi là vô cùng may mắn, đại đa số người rơi từ độ cao như thế nhẹ thì gãy xương, nặng thì tê liệt.

“Sẽ xuất hiện di chứng gì về sau?” Dịch Nam Phong ngược lại không hoảng hốt rối loạn, đem từng vấn đề ra hỏi rõ ràng.

“Khả năng có thai được là kém, cũng có khả năng xuất hiện những vấn đề khác, nhưng vấn đề này hiện tại có thể giải quyết được.”

Đã Cưỡi Thì Phải Cưỡi Đến Nơi Đến ChốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ