Chương 68 ( 18+)

3.4K 26 0
                                    

“Tiểu xong rồi sao?” Ngoài cửa truyền đến giọng nói của Dịch Nam Phong.

Nhẫn nại nhắm mắt lại: “Em bị tiêu chảy rồi, anh đi ngủ trước đi”

Nghiêng tai lắng nghe, bên ngoài không còn âm thanh gì nữa: “Anh đã đi ngủ chưa?” . Không tiếng động, vừa muốn mở cửa, thấy bóng đen in lên mặt kích, Giản Lân Nhi dừng lại.

Cách một cái cửa, hai người đều không lên tiếng.

Dịch Nam Phong dựa người vào tường, nếu Lân Nhi không ra, anh thật sự chờ không được.

“Mau ra đi, không thì anh vào đấy!” Thấp giọng cảnh cáo cô. Ném khăn tay xuống, nhìn trên mặt còn dính chút gì đó, trên mặt lúc đỏ lúc trắng, tức giận không muốn ra ngoài.

Cúi đầu nhìn phía dưới của mình, một mảnh bầm tím, dùng giấy vệ sinh lau nhẹ một chút cũng sinh đau, cô chán nản dựa vào tường, bức tường lạnh lẽo, vừa ngồi ngay ngắn, bống ‘oành’ một tiếng, Giản Lân Nhi kinh hãi.

“Dịch Nam Phong, anh điên rồi”

“Ra ngoài”

“Điên rồi”. nói tới nói lui, rốt cục cô cũng đứng dậy, không phải là cô muốn giảng hòa cùng anh, nhưng cô sợ người này nóng tình lên làm bậy, cô thì không sao, nhưng thân thể anh còn có vết thương.

Cửa thủy tinh mở ra, bên ngoài sáng đèn, chỉ thấy người bên ngoài vẫn trần truồng, đứng đấy, mặt đen hơn than. Không đợi cô nói một câu, anh liền đem cô kéo vào trong lòng, điên cuồng hôn, cắn.

Mang theo tức giận, lực đạo cũng tăng lên, không chút lưu tình mà cắn môi cô đến chảy máu: “Lần sau còn như thế anh liền xử em”, tiến lên nói nhỏ vào tai cô một câu ngắn ngủi như thế, sau đó cắn lên vành tai cô.

Bị anh hôn, lưng dán lên vách tường, một tay anh nâng một chân cô lên, sau đó nhắm ngay huyệt động của cô, cầm tiểu huynh đệ tiến vào.

Giản Lân Nhi cảm giác cả người mình giống như bị chạm tới chỗ sâu nhất, cổ họng phát ra tiếng. Cái miệng nhỏ nhắn không thể nói nên lời, chỉ biết cà lăm mà “Anh. . . .anh. .. anh”, làm cho Dịch Nam Phong và tiểu huynh đệ phía dưới càng hăng lên.

Hạ quyết tâm hôm nay muốn ăn cô thật no nê, cho nên anh không cho phép cô cự tuyệt, một lòng một dạ gặm nhấm cô. Phía dưới co thắt, ướt đẫm, cổ họng phát ra tiếng rên rỉ nhè nhẹ.

Dịch Nam Phong càng đánh càng mạnh mẽ, tấn công càng nhanh.

Cử chỉ điên rồ của anh, các loại tư thế của anh, lời nói thô tục cũng phát ra, đợi cho lúc Giản Lân Nhi nhìn thấy ánh sáng bên ngoài cửa sổ, cô mới được anh ôm đến bên giường.

Chìm vào giấc ngủ, Giản Lân Nhi để mặc anh thu dọn mọi thứ.

Vận động cả một đêm, rốt cục thỏa mãn, Dịch Nam Phong ôm bảo bối vào trong lòng, cảm giác mệt mỏi trong người xông đến cũng bị cảm giác thỏa mãn này xua tan. Trong đầu hồi tưởng lại cảnh điên cuồng tối qua, nhìn ra ngoài cửa sổ, bên ngoài có một ít bông tuyết bay bay, cũng không biết giờ là mấy giờ. Kéo rèm cửa, che lại ánh sáng để cho Lân Nhi an nhiên ngủ.

Đã Cưỡi Thì Phải Cưỡi Đến Nơi Đến ChốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ