Chương 20 : Phát hiện

2.4K 38 0
                                    

“Đã hơn một tháng nhưng không hề liên lạc được với Lân nhi” Giản Chính chau mày, đi vòng quanh trong phòng khách.

“Ba, ba ngồi xuống trước đã. Chắc là do Lân nhi ham chơi, quên gọi điện thoại về nhà” Vợ của bác cả vội vàng an ủi Giản Chính, ông đã lớn tuổi, sức khỏe không tốt, nếu xúc động mạnh thì thật là nguy hiểm.

“Không đúng, một thời gian dài không liên lạc, điện thoại lại tắt máy”

Giản Khiêm Trạch ngồi trên sô pha, toàn thân đau đớn, nhìn đến dáng vẻ của ông nội, cảm giác vết thương bị Dịch Nam PHong đánh chưa kịp lành, nếu giờ thêm vài cú đấm nữa chắc anh lại phải mất một thời gian khôi phục lại.

Lúc này, Giản Khiêm Hải còn chưa đến, Giản Khiêm Trạch chỉ còn trông chờ vào anh trai của mình mà thôi.

Quả nhiên, sau một lát, Giản Chính liền nói “Con, mau chóng gọi điện thoại cho ĐẶng cục trưởng, lập án đặc biệt, mau đi tìm người cho ta” Giản Chính càng nghĩ càng lo lắng, một tháng tắt điện thoại, chắc chắn là có việc nghiêm trọng xảy ra rồi.

Giản Khiêm Trạch vừa nghe, liền than thở, hỏng rồi, việc này đã kinh động tới cục trưởng bộ công an, phiền toái a. Ôi trời ơi, em gái thân yêu, em đã hãm hại anh ba một cách thảm hại rồi. Nhìn chằm chằm về phía cảnh cửa, không hề thấy thân ảnh của Giản Khiêm Hải, Giản Khiêm Trạch thấy ba anh định gọi điện thoại, liền nói nhỏ.

“Không cần gọi điện thoại” Cúi đầu, không nhìn Giản Chính, Giản Khiêm Trạch nói một câu như thế.

“ Cháu trai, con biết Lân nhi đi đâu sao?” Giản Khiêm Trạch bắt đầu có dự cảm không tốt.

“Lân nhi ở chỗ của anh cả”

“Nó tới đó làm gì?”

Do dự một lúc, Giản Khiêm Trạch dứt khoát nói ra “Lân nhi đi nhập ngũ!”. Lời nói này có uy lực hơn cả một trái bom nguyên tử, trong lúc nhất thời, toàn bộ phòng khách yên tĩnh, có thể nghe được rõ rang tiếng tim đập bình bịch của Giản Khiêm Trạch.

Giản Chính không nói lời nào, vụng trộm liếc mắt nhìn ông nội, vừa rồi mặt ông còn bình thường, vừa nghe đến lúc cháu gái đi bộ đội, sắc mặt khẽ biến.

“Giản Khiêm Trạch, nói rõ ràng, rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra!!!” Thân thể Giản Chính bắt đầu rung động,tại sao lại là bộ đội, bảo bối của ông sao lại đi vào đó?

Không dám chần chừ, Giản Khiêm Trạch liền nói rõ hết sự việc, nhân tiện lôi kéo đại ca vào cuộc, Giản Chính không động đậy, Giản Khiêm Trạch bị ba ba của anh đá cho một cái ngã lăn “ Hồ nháo, quả thực là hồ nháo, Lân nhi không hiểu chuyện, con làm anh cũng không biết khuyên nhủ nó!”

Giản Khiêm Trạch bị ăn đòn, mẹ anh cũng không them ngăn cản, con trai lớn rồi mà còn làm loạn, chuyện trọng đại thế này mà nó không bàn với người lớn trong nhà, còn âm thầm làm, hơn nữa có liên quan tới Lân nhi, thật không thể chấp nhận được, mặc kệ nó, để cho ông nội nó tùy ý xử phạt.

“Con trai, mang Lân nhi về, về phần còn lại con tự lo liệu”. “Không, vẫn là ta tự mình đi”. Vội vàng gọi lái xe, Giản Chính liền đi ra ngoài.

Đã Cưỡi Thì Phải Cưỡi Đến Nơi Đến ChốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ