Chương 17 : Tập luyện

2.4K 43 0
                                    


“Dịch tổng, ngài xác định?”

“Xác định” Nhịn xuống sự tức giận, Dịch Nam Phong tắt máy, cùng nằm xuống với Giản Khiêm Trạch. Trong túi quần của anh có thứ gì đó lăn ra, lăn đến bên người Giản Khiêm Trạch. Giản Khiêm Trạch nhìn thoáng qua, sau đó liên cầm lên rồi đưa cho Dịch Nam Phong.

“Vốn dĩ đêm nay định tuyên bố trước mặt mọi người tôi sẽ đính hôn với Lân nhi”. Dịch Nam Phong mở miệng nói, âm thanh trầm thấp. Giản Khiêm Trạch nghiêng đầu nhìn anh, môi mấp máy muốn nói gì nhưng lại thôi, bởi vì thật ra Giản Khiêm Trạch không biết nói gì. Tâm tư của Dịch Nam Phong anh không đoán được, nhưng cách anh đối đãi với Lân nhi, anh biết rằng lão đại rất quan tâm tới Lân nhi nhà mình.

Giản Khiêm Trạch hiểu được cảm xúc của Dịch Nam Phong, chờ đợi, chuẩn bị một thời gian dài như vậy, thế nhưng nhân vật chính lại biến mất, thử hỏi có ai chịu đựng được.

“Thôi kệ vậy, tùy ý Lân nhi”. Có chút tức giận, Dịch Nam Phong nói một câu tỏ vẻ bất mãn.

***********

“Giản Lân Nhi, đây là Green, là người sẽ dạy cho em các động tác cơ bản của một tân binh, về sau sẽ tập luyện chung với mọi người, ban đến các huấn luyện viên sẽ kiểm tra quá trình học tập, có ý kiến gì không?”

“Báo cáo Liên trưởng, không có gì!” Giản Lân Nhi mạnh mẽ hô vang.

Dịch Nam Phong đi rồi, Tô Kham gặp riêng Hách Hồng, sau khi trở về Hách Hồng mang người tới huấn luyện Giản Lân Nhi, dù sao cô cũng đến sau, hiện tại cần phải học tập và làm quen với các đợt huấn luyện trong “Ba tháng tân binh”.

Green là mũi nhọn của Liên nữ binh, mọi thứ đều đứng hạng nhất, tuy rằng bỏ đi phần bộ đội đặc chủng, đại bộ phận con gái tham gia quân ngũ đều muốn làm về kỹ thuật, nhưng Green này ngoại trừ thao tác tốt vè kỹ thuật quân sự, mọi phương diện khác cũng rất tuyệt vời.

Là người tài giỏi dĩ nhiên tính tính rất nghiêm túc, nghe Liên trưởng muốn mình huấn luyện một cô bé, hơn nữa lại là các động tác cơ bản, trong bụng Green tức giận, lúc này lại nghe được cô ta là người được hưởng đặc quyền đặc biệt, trong lòng càng thêm khinh thường, không muốn giao tiếp cung Lân nhi.

Nhưng không có biện pháp, quân lệnh như sơn, vì thế mặc dù không muốn nhưng vẫn phải đi.

“Nghiêm, nghỉ…nghiêm, nghỉ…” Mặt trời lên cao, chiếu trên đỉnh đầu, Giản Lân Nhi cắn chặt răng lặp đi lặp lại các động tác.

Green thừa nhận là mình cố ý,cho cô làm các động tác đơn giản, muốn khảo nghiệm cô, chỉ lặp đi lặp lại hai động tác này, cô chờ đợi đến khi Giản Lân Nhi không chịu được mà bỏ cuộc, khi đó có đương nhiên rũ bõ trách nhiệm này.

Nhưng không như ý muốn, Giản Lân Nhi vẫn kiên trì thực hiện, mặc cho mồ hôi tuôn rơi như tắm, không hề có sự phẫn nộ, cũng không mất kiên nhẫn,kiên trì nghiêm túc tập luyện, làm cho Green bắt đầu nhìn lại cô.

“Green”

“Có”

“Tập hợp, ăn cơm”

Đã Cưỡi Thì Phải Cưỡi Đến Nơi Đến ChốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ