Chương 40 : " Đừng ầm ĩ, là anh "

1.7K 21 0
                                    

Dựa lưng vào cột, Giản Lân Nhi bị nghẹn, làm thế nào cũng không thể nuốt xuống được, bỗng nhiên có ai đó giúp cô vỗ lưng hai cái. Mặt Lân Nhi bị nghẹn đỏ bừng, cuối cùng đồ ăn cũng được nuốt xuống.

“Cảm ơn.” Lân Nhi lễ phép nói rồi sau đó liền bước rời xa người này, 1015, đêm đó khi cô vừa đến đây liền gặp người Italy này.

Giản Lân Nhi cảm thấy không rõ, rõ ràng lúc trước thái độ người này vô cùng chán ghét cô, vì sao đột nhiên bây giờ lại quay sang giúp cô, Giản Lân Nhi cũng không nhớ rõ chính mình khi nào cùng với người này lại có quan hệ tốt như thế.

Mặc kệ ở chỗ nào, kéo bè kéo cánh là hiện tượng vĩnh viễn tồn tại, ở trong này cũng không có gì khác biệt, cứ việc mới tới nơi này một thời gian, việc bất đồng với người này người kia cũng ngay lập tức hình thành.

Lúc tới đây, đã trễ, có người đã ngủ, có người ôm súng gác bên ngoài. Vừa mới tới nên cô cũng không hiểu rõ, hiện tại cô đã biết, người nào hoàn thành nhiệm vụ thì về ký túc xá ngủ, ai không hoàn thành thì có nhiệm vụ gác đêm hoặc tiếp tục nhận các bài huấn luyện khác.

Bộ đội tôn trọng kẻ mạnh, mà con gái thì trời sinh đã là phái yếu, bao gồm cả huấn luyện viên, nơi này không có để vào mắt một phụ nữ nào, thậm chí có người cho rằng đưa đàn bà đến huấn luyện cùng chính là vũ nhục chính mình.

Năm ngày này của Giản Lân Nhi không quá tốt, chịu được huấn luyện, cơ thể cô dường như đã vượt qua cực hạn của cường độ huấn luyện, về đến ký túc xá lại còn phải chịu những ánh mắt không có ý tốt, thường xuyên lúc cô ngủ gật sẽ có người sờ mông. Lúc ở ký túc xá, không lúc nào là thần kinh của cô được thả lỏng; Giản Lân Nhi hoài nghi chính mình có thể chịu được sáu tháng hay không.

Việc tắm rửa cũng là vấn để, thời gian chỉ có 10 phút, cô chỉ có thể đợi cho mọi người xong hết đi ra mới vào tắm rửa qua loa một chút, đủ loại khó khăn phải chịu. Đêm qua cô lại chứng kiến một thượng úy nhìn quốc kỳ của mình bị đánh với ánh mắt thống khổ, hiện tại cái khiến cô kiên trì duy nhất chỉ còn lại là không để cho quốc kỳ của mình bị đánh, thật là không hiểu sao cô lại tới nơi này nữa.

Nhắm mắt lại, Giản Lân Nhi khẽ ngồi xuống, thả lỏng cơ thể, hít thật sâu vào một hơi. “Tạch” tiếng bẻ tay cùng với giọng nói đàn ông kêu rên vang lên.

“Không cần chọc tôi.” Nghiêm mặt nói một câu, cô hất hết những bàn tay đang tiến đến gần mình, chán ghét xoa xoa đầu đi đến một chỗ không có người ngồi xuống.

Người đó hung ác nheo mắt lại, 1032 chịu đau đớn trên cổ tay chính mình, được lắm, cô gái này không biết tốt xấu, đáng chết…

Hiện tại hệ thống phòng ngự trên người Giản Lân Nhi đều đã mở ra, cả người đều trong tư thế sẵn sàng chiến đấu, nếu không như thế, cô cảm thấy cô không thể sống được ở đó.

Giản Lân Nhi bây giờ cũng không còn là người mới, huấn luyện ở “Xích Luyện” hai năm đã cho cô rất nhiều, bao gồm đã thành thạo khống chế người, nhưng cô lại là con gái cho nên về phương diện thể lực cô vĩnh viễn thua so với những người con trai.

Đã Cưỡi Thì Phải Cưỡi Đến Nơi Đến ChốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ