Dedicated 'to sa latest na fan ko <3 Thank you! Thank you! HEHEHEHEHE :">
_____________________________________________________________________________
Lia's POV
"Kuyaaaaaaaaaaaaa!"
At nakarating rin si Kuya Charles. Gwapo yang si Kuya. Binebenta ko nga yan sa mga classmates ko dati sa St. Claire eh. Hahahahahahahaha! Charotera. Pero, love ko yang si Kuya Charles kahit na medyo mahangin minsan :"">
"Huuuy! Kamusta na ang bulinggit? Hahahaha!" sabay tapik sa ulo ko.
Ano ba ako? Aso?! Shizz..
"Naman 'to! Kakauwi lang.. inaasar agad ako. Pshh.."
"Hahahahaha! Sorry na, Baby.." paawa niyang sabi.
"Hmmmm.. osige na nga! Hahahahahaha!"
"Hahahaha! Loko ka talagang bata ka. O teka, nasaan si Mama? Ano daw meron?"
Bigla nalang nalungkot muhka ko. Hay.. eto nanaman tayo..
"Si Mama daw kasi.. may.. tan..ing na yung buhay niya.."
Napahawak nalang sa ulo niya si Kuya Charles. Oo, ganon talaga yung feeling.. yung feeling na mamatayan ka. At isa pa sa mga importanteng tao sa buhay mo..
"Kuya.. Kuya Charles.."
"Ang sakit , Lia. Ang sakit sobra e..."
Hagulgol na yung iyak ni Kuya. Ngayon ko lang ata siyang nakitang ganyan. Oo, lagi silang magkaaway ni Mama. Oo, lagi silang nagde-debate about sa isang bagay na hindi dapat pagdebatehan pero, alam ko na mahal na mahal parin nila ang isa't isa.
"Alam ko yun, Kuya Charles.. Maging mata..tag nalang tayo para kay.. para kay Mama.."
"Lia!"
Ay, oo nga pala! Pupunta ngayon si Lawrence.
"Oh, Lawrence!"
Nagulat naman yung Kuya niya kasi hindi niya akalain na may lalaki siyang kakilala na pumunta para sa mama nila.
"Uhm.. Hi po. Hehehe." habang naghahabol ng hininga si Lawrence.
"Oh?! Hindi mo sa akin sinasabi na kaibigan mo pala 'tong si Lawrence Adriano.. Hi din. ^_^"
"Ah.. Eh.. Hehehehe." napakamot ng ulo si Lawrence.
"Gusto mo ba ng tubig, Lawrence?" tanong ko sa kanya kasi sobrang pagod na ata siya. Hahahaha! May elevator naman dito sa hospital.
"Sige. Hehehehe."
Iniwan ko muna sila dun. ~*bOyZs tAlK*~ daw muna sila. Hehehehe.
*
Andrew's POV
"Excuses.. Papaalala ko lang, guys na ngayong Friday na ang ating retreat. Okay?" pasigaw kong sabi sa loob ng Office.
"Hindi na ba talaga maiiba yung place natin, Andrew?!" tanong ni Lewis.
"Hindi na. Final na yun. Ilang beses ko bang sasabihin?!"
Nagalit na ako kasi paulit-ulit na nila tinatanong kung papalitan ko yung place. Eh, sabi ko na nga.
"Kami na nga nagsasabi na WALANG SASAMA DIYAN, Andrew!"
"Anong gusto mong sabihin?! Na hindi 'to magwo-work?! Na hindi ako nagiisip kung ano ang magiging kalalabasan neto?! Dammit!"
"Wala naman akong sinasabi! Ang sa akin lang, hindi ka muna nagtatanong sa mga co-officers mo na kung ano pa ang pwedeng i-suggest! Puro nalang kasi ikaw! Palibhasa anak ka ng isang kilalang tao! Bullsh*t!" sabay alis sa office.
BINABASA MO ANG
Sweet, sweeter, sweetest (Ongoing)
Genç KurguSi Lia, isang average student. Not-so-popular nga ang peg niya eh. Na maiinlove kay Andrew na tinuturing niyang HALIMAW? Isa ba itong malaking NO-NO? Or maiinlove siyang tuluyan kay Andrew at mag-go GO-GO?