Dea’s POV
Nung dinismiss na kami ng teacher namin, agad na hinanap ng mga mata ko si Sin. At nung nakita ko na siya, hindi ko maiwasang mapapangiti. Kahit nakatingin lang ako sa kanya mula sa malayo, nakokontento na ko.
Pero nawala agad ang ngiti ko ng makita ko si Scar na tumayo sa harap niya na may hawak na brown paper bag. Arrrgh!!! THAT FLIRT!!! She stood in front of him smiling brightly. At na-iimbyerna talaga ako sa pagmumukha niyaaa! >.< ‘Bat ko ba siya kasi tinitingnan!? Kainis lang!
“Sin, gusto mo?” Tanong ni Scar sabay alok kay Sin ng isang sandwich mula sa brown paper bag na hawak niya. As if Sin would like that, eh!? *roll eyes* Sa pagkakakilala ko kay Sin, ayaw niyang binibigyan siya ng kahit na ano lalong lalo na pag galing sa babae. “Meron pa naman akong tatlo rito oh. ^_^”
Iniwas ni Sin ang tingin niya mula kay Scar at ibinaling na lang ito sa paper bag. “Tch. That’s gluttony, imp”
See. I told you hindi niya tatanggapin a---
O_________________O
D-Did he talk to her!?
“Hindi kaya! Ibibigay ko ‘to kina Patch at Anica yung dalawa. Ayaw mo?” –Scar
“Tsss! *roll eyes* Busog pa ko. Kainin mo na lang yan” –Sin
“Owki!” Sagot ni Scar at binelatan si Sin tsaka umalis si Sin ng room.
H-Hindi nga ako nagkakamali . . . Kinaka-usap ni Sin si Scarlet . . . Hindi man lang niya sinigawan, o tinulak, o minura si Scar!? Ghaad I can’t believe this! H-He talked to a girl… H-He talked to S-Scar…
“Dey?”
Lumingon ako kay Denzel kahit nanlalaki pa ang mga mata ko sa gulat. “Y-Yes, D-Den?”
“Oh, ‘bat parang kakita ka g multo?”
Medyo iniling ko na lang ang ulo ko para ma snap out na ko. Then I faced him again and smiled. “A-Ah hindi. Hehehe. Nagugutom lang siguro ako.”
“Ganun ba?” Then he smiled. “Sige kakain tayo para hindi gutumin ‘tong baby ko!”
I laughed softly. “Ikaw talaga Den! May baby ka nang nalalaman diyan! Hindi pa nga nagiging tayo---“
“Shhh!” He cut me off and covered my mouth with his hand. “Bawal ang badword! Baka kakainin mo yang sinabi mo at sagutin mo ako ngayon!” He teased.
BINABASA MO ANG
That Summer I Fell in Love <3
Roman d'amourOo matalino siya, mabango, mayaman, sikat, at higit sa lahat, GWAPO. Lahat ng katangi-ang hahabulin ng mga babae ay nasa kanya na. Nese kenye ne eng lehet! Lalong lalo na’t galing pa siya sa pamilya ng mga “RAMOA” na may malaking impluwensya sa bans...