Third Person POV
Hep hep! I’m back! Ako na muna mag p-pov, is it an okay? Or an okay? :P Well heto na…
Ito ang huling araw ng unang linggo ng klase nila.
In short…
Byernes nayon.
Huling subject na nila at lahat sila ay nagsibalikan na sa kanilang classroom.
“Ooooyy! Sinong gustong magsaya!? Ita-as ang pa-a!! \\(^o^)//” Sigaw ni Scar na nakatayo pa sa ibabaw ng mesa.
POK!
Napahawak si Scar sa no-o niya ng di sa oras dahil tinapunan siya ng isang chalk.
“Umuwi ka naaa!” Sigaw ni Kida kay Scar na may halong pang-aasar.. “Walang gustong magsaya kasama ka!”
She fumed. “Grrrr!!! HEH!! Tumahimik ka diyan Kida! Hindi ikaw ang kinakausap ko! BELAT!” Sagot ni Scar at inirapan si Kida. Tapos ay nagpatuloy na naman siya sa pagsisigaw. “Oy mga classmates! Bili tayo ng isang malaking malaking pizza!! Tapos sabay2x tayong kakain! KYAAAAA!! Matagal ko na yang pinapangarap! ^///^” She excitedly exclaimed while wiggling her butt at parang nagsa-sparkle pa ang mga mata. Mukhang siya lang ang nasisiyahan sa sariling plano…
Pano ba naman… Si Patch, naglalaro ng Ipad sa kanang kamay at binabatukan si Kida gamit ang kabilang kamay. Si Ridge, busy sa panunuyo kay Nica. Si Dea, nakikipaglandi-an – ay este nakikipagusap kay Denzel. At si Sin? TULOG NA NAMAN…
May mga nagtatapunan ngcrumpled paper at chalk na kamuntikan ng pumasok sa bunganga ni Scar. May mga nagkukwento tungkol sa basketball try out na nangyari kahapon… may mga babaeng nagtitili-an habang tinitingnan ang mga litrato nina Sin at kung sinu-sinong mga lalake… At may mga nangungulangot pa.
Napakamot si Scar ng ulo. “Hehehe! Silence means yes? Ililista ko na ang pangalan niyo sa papel haaa! Ayyyiiieeee!!! ^____________^”
“WHAT’S THIS COMMOTION ALL ABOUT!? YOU LOOK LIKE PIGS!!!”
Sila => O_____O
Oh diba? May instant patahimik sa lahat.
Kanya kanya silang nagsi-upuan at parang biglang naging anghel silang lahat dahil dumating na ang hari ng classroom…
Si Tarzan!
Pero syempre jokee jokee lang yun. Ayan, corny na. =_= Ang dumating lang naman ay si Sir Montecillo.
Sir Montecillo… He’s a terror. One little mistake and you’re out of the room, even out from his class list. In short ulet, pwede ka niyang i-drop pag gusto niya. At halos lahat, takot sa kanya.
“At ikaw… SCARLET STRIFFE…” Kalmado pero seryoso at nakakatakot ang tono ng pananalita niya. “Anong pumasok sa isip mo at tumatayo ka sa taas ng isang mesa!?”
Binuksan ni Scar ang bag at may inilabas na isang papel. Hinawakan niya ang papel at pinaharap ito sa guro. May mga nakasulat na salita sa malaking font na siya mismo ang nagsulat, at ang sabi: Ang mga gustong kumain kasama ako:
1. Patch
2. Nica
3. Ridge
4. Sin
5.
“Sorry po… Pero kasi po, may binabalak lang po kasi ako para sa ikabubuti ng lahat… Kung gusto niyo pong sumali, sabihin niyo lang po! Ililista ko kayo dito sa papel! ^_^” Excited na sabi ni Scar sa guro.
BINABASA MO ANG
That Summer I Fell in Love <3
RomanceOo matalino siya, mabango, mayaman, sikat, at higit sa lahat, GWAPO. Lahat ng katangi-ang hahabulin ng mga babae ay nasa kanya na. Nese kenye ne eng lehet! Lalong lalo na’t galing pa siya sa pamilya ng mga “RAMOA” na may malaking impluwensya sa bans...