Charismatic chapter 1
"สิบเอ็ดโมงเช้ามีพบปะแฟนคลับที่สถานีวิทยุ บ่ายสองโมงมีสอบเก็บคะแนนที่มหาวิทยาลัย ช่วงเย็นมีนัดคุยงานกับโปรดิวเซอร์ที่จะขอร่วมงานด้วย ตอนนี้เก้าโมงครึ่ง ไม่ทราบว่าจะตื่นได้หรือยังครับ"
เสียงเล็กเอ่ยบอกเสียงดังฟังชัดอยู่ข้างเตียง
ร่างสูงที่เอาแต่ซุกตัวอยู่ในผ้าห่มหนาไม่คิดจะขยับกายแต่อย่างใดแม้ว่าจะมีคนยืนโวยวายอยู่ตรงนั้น
สงสัยว่ามันเป็นใคร แต่ยังไม่อยากตื่น
"จุนฮเว ลุกขึ้นมาเดี๋ยวนี้เลยนะครับ" ผู้จัดการส่วนตัวของเขาเอ่ยบอกพ่อนักร้องสุดฮอตที่นอนตัวยาวยืดอยู่ใต้ผ้าห่ม
"จุนฮเว ลุกขึ้น" ผู้มาใหม่เริ่มทำเสียงดุ แต่เจ้าของชื่อก็ไม่แยแสแต่อย่างใด
"ไอ้จุนฮเว" เสียงเล็กตะคอกเรียกจนคนที่นอนอยู่ต้องสะดุ้ง
สะดุ้งด้วยความตกใจ ตั้งแต่เกิดมาเคยที่ไหนใครจะกล้าเรียกเขาแบบนี้
จุนฮเวพาตัวเองออกมาจากผ้าห่มหนานั่น อยากเห็นหน้า ไอ้บ้าที่ไหนมายืนแหกปากเรียกเขาไอ้ถึงในห้องนอน
"เด็ก ? " จุนฮเวอุทานออกมาเมื่อได้เห็นหน้าคนตรงหน้า
ไอ้เด็กหน้าตี๋นี่มันลูกเต้าเหล่าใคร ใครปล่อยให้มันมาวิ่งเล่นแถวนี้ น่ารำคาญที่สุด
"ใครเด็ก นายนั่นแหละเด็ก ลุกขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัวเดี๋ยวนี้เลย" จินฮวานเอ่ยตาขวาง เกลียดนักคนไม่มีระเบียบ
"ออกไป" จุนฮเวเอ่ยบอกเสียงดัง
จินฮวานยืนนิ่ง เขายืนจ้องหน้าจุนฮเวอย่างเอาเรื่อง ตัวเล็กตัวน้อยแต่ท่าทางมีพลังไม่น้อย
ความนิ่งนี่น่าสะพรึงกว่าสิ่งที่ชอบโหวกเหวกโวยวายจริงๆนะ
"อยากตายรึไง จุนฮเว" เพียงแค่จินฮวานพูดแต่นั้น จุนฮเวก็ลุกขึ้นยืนเต็มความสูง โกรธแล้วรู้ไหมเนี่ย ใครจะยอมให้ไอ้เตี้ยมาข่มได้ล่ะวะ นายเป็นใครบอกมา