Charismatic - Ch.5

73 4 0
                                    

Charismatic Ch.5

จุนฮเวออกจากบ้านมาตั้งแต่เช้า วันนี้วันหยุดและเขาเองก็ไม่มีงาน เขาออกมาหาฮันบินตามที่ได้รับนัดหมายจากทางโทรศัพท์เมื่อคืน

"ขอโทษที่มาช้า" จุนฮเวเอ่ยบอกเมื่อเขาเห็นว่าคนที่นัดมาถึงก่อนแล้ว

"ไม่เป็นไร แต่คราวหลังห้ามทำ"

"ครับ ครั้งหน้าจะมาให้ตรงเวลานะ" จุนฮเวเอ่ยบอกก่อนจะนั่งลงข้างๆ

"ดื่มนี่ก่อนดิ ฉันทำเองเลยนะ" ที่นี่คือร้านกาแฟแถวบ้านฮันบิน เขาสนิทกับเจ้าของร้านที่นี่จนชอบมาชงอะไรดื่มเล่นเองอยู่บ่อยๆ

"มันคืออะไร"

"เออเกรย์ลาเต้เย็น" ฮันบินยื่นมันให้กับจุนฮเวลองดื่ม

"รสชาติแปลกๆ แต่ก็พอดื่มได้นะ"

"เป็นเครื่องดื่มที่ฉันชอบมากเลยนะ"

"ฉันนึกว่านายยังดูดนมจากขวดอยู่ซะอีก" จุนฮเวพูดพลางหัวเราะก่อนที่เขาจะสั่งเครื่องดื่มมาเพิ่ม จุนฮเวสั่งลาเต้แมคคีอาโต้ของชอบของเขา

"ดูดนมจากขวดก็ดีกว่าดูดนมจากเต้าเหมือนนาย"

"ปากร้ายเหมือนกันนะเรา"

"ฉันพูดจริงหนิ นายมันวายร้าย"

"ก็คนมันหล่อ พ่อก็รวย ให้ทำไงได้วะ"

"ชิ นี่จุนฮเวที่ฉันนัดนายมาวันนี้ จะบอกว่าคุณจีวอนตกลงซื้อฉันแล้วนะ"

"จริงดิ" จุนฮเวตกใจหน้าซีดไปหลายวิ จีวอนนี้นะจะยอมซื้อเด็กเฉิมเชยอย่างฮัมบิง

"นายต้องไปต่อรองกับพ่อนายให้ลดหนี้ให้ฉันตามสัญญา" ฮันบินจำคำที่จุนฮเวพูดไว้ได้นะ

"อ่อ ได้สิ ต่อรองอ่ะทำแน่ แต่ลดหนี้นั้นก็ขึ้นอยู่ที่ว่าเขาจะยอมหรือเปล่า"

"อะไรกัน นี่มันมีแต่ความเสี่ยง แล้วฉันพยายามไปเพื่ออะไรเนี่ย"

"เสี่ยงสิดี ชีวิตนายมันเรียบง่ายเกินไป มาเสี่ยงไปพร้อมกับฉันนี่แหละ" พี่ชายนายนั่นแหละคือความเสี่ยง เสี่ยงโดนฉันฆ่าให้ตาย คนบ้าอะไรวะกวนใจเอามากๆ

Charismatic  #คาริสม่าดบบWhere stories live. Discover now