Charismatic Ch.6
"ไปไหนมาอ่ะ กลับมาซะเย็นเลย ไลน์ไปก็ไม่ตอบ" จินฮวานเอ่ยถามจุนฮเวที่เพิ่งกลับเข้าบ้านมา
"ไปหาความสุขมา"
"ไปหาสาวเหรอ"
"หาผู้ชาย"
"อ่อ เห็นบ่นถึงสาวๆ ก็นึกว่าไปหาสาวซะอีก ไปทำอะไรก็ระมัดระวังตัวด้วยล่ะ" จินฮวานเอ่ยบอกด้วยความเป็นห่วง จุนฮเวกำลังเป็นที่รู้จักและด้วยหน้าตาและความสูงที่สะดุดตานั่น ยิ่งทำให้เป็นที่สนใจ
"ฉันไม่ได้ไปทำอย่างว่าสักหน่อย ต้องกลัวอะไร"
"ก็เป็นห่วงนี่ มีเรื่องอะไรมาตอนที่ฉันไม่อยู่นายจะทำยังไง"
"เมื่อก่อนไม่มีนายฉันก็ไม่เห็นจะเป็นอะไร ชีวิตฉันมีเคยความสุขกว่านี้"
"ฉันจะทำให้นายมีความสุขที่ได้อยู่ร่วมกัน"
"ฉันไม่อยากมีความสุขกับนาย ไอ้ตัวยุ่ง ถ้าฉันมีเงินมากกว่านี้ฉันจะจ้างนายออกไปจากชีวิตฉันซะ" จุนฮเวเอ่ยบอกก่อนจะเดินขึ้นบ้านไป
"ถ้าใช้หนี้หมดเมื่อไหร่ คุณไม่ต้องจ้างผมก็จะไป อดทนหน่อยแล้วกันนะครับ"
จุนฮเวไม่สนใจเขาเดินหน้าต่อ เขากลับเข้ามาในห้องนอน
ภาพฮันบินกับคุณแม่ยังคงตราตึง เขารู้สึกโหยหาความรักความห่วงใจแบบนั้น เพราะเขาไม่เคยได้รับมันมาตั้งแต่จำความได้ วันที่แม่ทิ้งเขาไป วันที่พ่อทะเลาะกับแม่รุนแรงจนพี่จีวอนต้องอุ้มเขาออกไปจากบ้าน
ตอนนั้นเขารู้สึกได้แค่เพียงว่า จีวอนคือที่พึ่งสุดท้ายแล้วจริงๆ
"โอ๋ๆ ไม่ร้องนะ จูเน่คนเก่ง ไม่ร้องๆ" พี่ชายของเขาเอ่ยบอกปลอบ จุนฮเวตัวน้อยที่อยู่บนหลังของจีวอนเอาแต่สะอื้นร้องไม่หยุด
แขนสองข้างกอดคอจีวอนเอาไว้แน่นราวกับกลัวว่าคนตรงหน้าจะหายไป ความสับสนมากมายอยู่ในหัวจากภาพเหตุการณ์ที่เขาเห็น