Charismatic Ch.13
"มีงานโฆษณาเครื่องดื่ม จินฮวานแจ้งนายไปหรือยัง" ยุนฮยองเอ่ยบอกกับจุนฮเวที่วันนี้เขาเข้ามาที่บริษัทคนเดียว
"ยังเลยครับ จินฮวานลางานไปทำธุระกับที่บ้านหลายวันน่ะครับ"
"เหรอ กลับมาวันไหนอ่ะ"
"ยังไม่มีกำหนดกลับครับ" ไม่รู้เลยด้วยว่าจะกลับมาหรือเปล่า
"ไม่เป็นไร ถ้าเขากลับมาไม่ทันเดี๋ยวฉันดูแลนายเอง"
"ขอกำหนดการด้วยครับผมจะได้จัดเวลา"
"จินฮวานไม่ได้บอกไว้เหรอว่าอาทิตย์นี้นายต้องอัดเสียงเพลงใหม่ให้เสร็จ ส่วนโฆษณาน่าจะสุดสัปดาห์นี้แหละ เดี๋ยวมาคอนเฟิร์มให้"
"ครับ" จุนฮเวพยักหน้ารับก่อนจะกลับไปยังห้องอัด เขาเข้ามาหาเบคคยองและซ้อมร้องเพลงกัน
"จุนฮเวนายดูไม่ค่อยมีสมาธินะ วันก่อนนายยังจำเนื้อเพลงได้อยู่เลย วันนี้ร้องหลุดบ่อย" โปรดิวเซอร์ของเขาคอมเม้นการทำงานในวันนี้ เบคคยองเป็นคนกันเองอารมณ์ดี หากแต่วันนี้เขากังวลแทนจุนฮเวเหลือเกิน
"ขอโทษครับ ช่วงนี้ผมมีเรื่องให้คิดนิดหน่อย"
"เรื่องจินฮวานหรือเปล่า เขาไม่มีทำงานพร้อมนายหลายวันแล้ว"
"เปล่าครับ จินฮวานแค่ลาไปทำธุระกับที่บ้าน" จุนฮเวพยายามบอกทุกคนไปแบบนั้น
"งั้นก็เรื่องสาวๆเหรอ ช่วงนี้นายก็ไม่ค่อยเที่ยวหนิ เบื่อๆหรือเปล่า"
"ผมเพิ่งไปเที่ยวมาครับ"
"มีอะไรคุยกันได้นา ฉันก็เป็นห่วงนาย"
"ขอบคุณครับ เรื่องครอบครัวน่ะครับ ผมยังไม่สะดวกเล่าครับพี่เบค"
"อ่า งั้นเย็นนี้ไปดื่มกันไหม ชวนพี่ชายนายมาด้วยก็ได้นะ คิดถึง" เบคคยองเป็นรุ่นพี่ของจีวอนตอนสมัยเรียน
"ครับ ผมขอจำเนื้อเพลงอีกรอบแล้วกันครับ"
"ตามสบาย ฉันจะมิกซ์ดนตรีเพลงใหม่ให้นายไปพลางๆแล้วกัน" เบคคยองเอ่ยบอกอย่างใจดี