Charismatic Ch.4
"ไม่ได้นะครับ คุณจีวอน" จินวูเอ่ยบอกกับคุณลูกค้า ฮันบินเพิ่งจะมาทำงานวันนี้เป็นวันแรก ต่อให้ฮอตแค่ไหนแต่กฏของแทฮยอนคือสั่งห้ามไม่ให้พนักงานออกไปกับแขกในวันแรกเด็ดขาด
"ต้องจ่ายเท่าไหร่" เสียงทุ้มเอ่ยถามด้วยความพร้อมจ่าย
"เท่าไหร่ก็ไม่ได้ทั้งนั้นแหละครับ" แทฮยอนเดินออกมาเคลียร์ด้วยตัวเอง
"คุณเจ้าของร้านใจร้ายจังนะครับ" จีวอนเอ่ยด้วยสายตาแพรวพราว จริงๆแล้วคนนี้ต่างหากล่ะที่เขาอยากจะพากลับไปด้วยนักหนา มาเฝ้าตั้งหลายที มาที่นี่ก็หลายหน หากแต่ก็ไม่เคยจะได้สมใจสักที
"ต้องขอโทษด้วยนะครับ มันเป็นกฎของทางร้าน ถ้าคุณดื่มที่นี่คุณจะทิปหนักเท่าไหร่ก็ได้ หากแต่จะพาไปไหนต่อรบกวนขอให้เป็นตอนหลังเลิกงานนะครับ"
"หลังเลิกงานสะดวกคุยไหมครับ" จีวอนจ้องหน้าคนหน้าหวานนั่นไม่ละสายตา แทฮยอนน่ะคือรุ่นพี่ที่เขาแอบชอบมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยแล้ว
"ไปคุยกันเองครับ"
"ผมกำลังคุยกับคุณ" จีวอนจ้องคนตรงหน้าตาหวาน ตาเรียวเล็กที่มีสเน่ห์นั่นมันทำให้คนมองก็หวั่นไหว
"ผมไม่คุยเรื่องนี้ครับ ถ้าจะคุยรบกวนให้คุยกับเจ้าของผมจะดีกว่า" เอ่ยบอกชัดเจน มีเจ้าของแล้วนะอย่ามาลุ่มล่ามให้มันมากนัก
"ได้ครับ เรียกเขามาคุย ต่อให้คุณจะมีใครอีกสักกี่คนผมก็ไม่ถือ"
"รบกวนอย่าใช้คำหยาบคายครับ ขอโทษด้วยเราอาจจะต้องเชิญคุณให้ออกไปดื่มข้างนอกร้าน"
"ถ้าจะให้ผมออกไป ก็ต้องให้เด็กคนนี้ไปด้วย"
"อย่ามีปัญหาเลยครับ ได้โปรด ผมรู้คุณมีเงิน และอาจจะมีอำนาจด้วย แต่การที่คุณยืนอยู่ตรงนี้ ก็ช่วยเคารพกฎสถานที่ด้วยครับ" แทฮยอนเอ่ยบอกอย่างสุภาพ
จีวอนยิ้มร้ายก่อนที่ผู้ชายผิวเข้มร่างโปร่งจะเดินออกมาจากหลังร้าน