Charismatic - Ch.8

67 4 0
                                    

Charismatic Ch.8

จีวอนเปิดม่านหลังห้องนอนของเขาออก สระว่ายน้ำที่กระทบแสงไฟสีสวยอยู่ตรงหน้า ฮันบินดูตื่นตาตื่นใจกับความคูลนี้

ห้องคุณจีวอนเท่มากเลยอ่ะ มีสระว่ายน้ำอยู่หลังห้องด้วย

"เล่นน้ำกัน" จีวอนเอ่ยบอกก่อนจะทิ้งตัวลงสระไปพร้อมกับร่างบางที่ถูกดึงให้ลงตามไปด้วย

ทั้งคู่โผล่พ้นน้ำขึ้นมาก่อนจะหัวเราะชอบใจ

"น้ำเย็นจังเลยครับ" ฮันบินเอ่ยบอกพลางทำท่าว่าหาอะไรบางอย่าง

แว่นเขาหล่นหายลงไปในน้ำ ตอนนี้มองอะไรก็ไม่ชัดไปหมด

"ชอบไหม"

"ชอบครับ เอ่อ แต่ตอนนี้แว่นผม" ฮันบินเอ่ยด้วยท่าทางกังวล ก็คนมองไม่ชัด

"ไม่สวมมันได้ไหม ถือว่าฉันขอ" ก็ตอนที่ฮันบินถอดแว่นตา มันน่ารักน้อยเสียเมื่อไหร่ เอาแว่นหนาๆนั่นทิ้งไปเลยได้ไหม

"ก็ได้ครับ" ฮันบินยอมมองภาพรอบกายที่ไม่ชัดเจน ไว้เดี๋ยวค่อยหาโอกาสงมหาแว่นก็แล้วกัน

"ว่ายน้ำกัน" จีวอนว่ายไปมาในสระที่ไม่ใหญ่มากนัก สระว่ายน้ำคือที่ผ่อนคลายของเขา

"คุณจีวอนชอบว่ายน้ำเหรอครับ"

"ก็พอได้นะ มันก็สนุกดี นายล่ะ"

"ผมชอบเล่นๆน้ำครับ แต่ว่ายน้ำไม่ค่อยเก่ง"

"ให้ฉันสอนไหม ไว้ไปทะเลด้วยกันจะได้สนุกๆไง"

"ครับ คิดค่าสอนไหมครับ"

"คิดสิ ค่าสอนเอาเป็นอะไรดีนะ" จีวอนเอียงคอคิด ฮันบินก็เลยเสนอ

"ผมทำงานให้ฟรีครั้งหนึ่งครับ สอนผมนะ"

"ไม่เอา ไม่ได้อยากได้อะไรที่มันดูมีสาระขนาดนั้น"

"แล้วคุณจีวอนอยากได้อะไรครับ"

"สอนก่อนแล้วกัน ไว้คิดได้แล้วจะบอก"

"ไม่ได้ครับ ผมจะรู้ได้ยังไงว่าแลกกันแล้วคุ้ม" ฮันบินต่อรอง ก็นี่มันคือเรื่องที่เขาต้องจ่ายนี่นา

Charismatic  #คาริสม่าดบบWhere stories live. Discover now