Charismatic - Ch.15

49 5 0
                                    

Charismatic – Ch.15

ฮันบินตื่นมาดูอาทิตย์ในยามเช้า และเล่นน้ำอยู่ที่หาดหน้าบ้าน

ดาร่ายืนรับลมอยู่เป็นเพื่อนก่อนที่จินฮวานจะเดินตามมาสมทบ

"ผมตื่นสาย" จินฮวานเอ่ยบอกพลางยิ้มให้กับทุกคน ช่างเป็นคำทักทายยามเช้าที่หน้าเอ็นดูเสียจริง

"ฮันบินตื่นเช้าน่ะ แม่เลยออกมาเดินเล่นเป็นเพื่อน"

"พี่จินฮวานมาเล่นกันครับ ก่อกองทราย ก่อกองทราย" ฮันบินดูคึกคักชอบใจ เขาเอามือกอปรทรายเนื้อละเอียดขึ้นมาปั้นๆ

"ฉันจะขุดทรายแล้วให้นายลงไปนอน"

"ไม่เอาสิ พี่ลงไปนอน" ฮันบินอยากแกล้งจินฮวานมากกว่า

"งั้นให้แม่ลงไปนอนนะครับ" จินฮวานเสนอ

ดาร่านั่งลงกับพื้นทราย

"อ่ะ ขุดทรายมาถมแม่แค่ครึ่งตัวพอนะพวกเด็กแสบ" ว่าแล้วเด็กสองคนก็พากันขุดหลุมทรายให้ดาร่าลงไปนั่ง

ทั้งสามคนสนุกกันที่หาดทรายอยู่จนสายจึงพากันไปอาบน้ำและเตรียมตัวเดินทางกลับ

มีเพียงจินฮวานที่จะอยู่ที่นี่ต่อ เขาขออยู่พักผ่อนอีกสองสามวัน

.

.

.

จุนฮเวกลับมาถึงที่บ้าน เขาเลื่อนไฟล์กลับเป็นไฟล์เช้า เหนื่อยเหมือนกันนะ เมื่อคืนก็ไม่ได้นอนทั้งคืน

ซึงฮยอนเดินเข้ามาบอกว่าอยากให้ไปงานเลี้ยงรุ่นด้วยกันในคืนนี้

จุนฮเวเอ่ยตกลงเพราะซึงฮยอนบอกว่าจีวอนก็รับปากว่าจะไปด้วย

จีวอนนัดเจอกับซึงฮยอนและจุนฮเวที่หน้างาน การได้ออกมาข้างนอกมันดีมากเพราะไม่อยากอยู่ห้องเลย มันเหงาแปลกๆ ฮันบินก็ไม่อยู่ให้เล่นด้วย

การที่มีชายหนุ่มแต่งตัวดีทั้งสามคนเดินหล่อเข้ามาในงานนั้นย่อมเป็นที่จับตามองเป็นพิเศษ

Charismatic  #คาริสม่าดบบWhere stories live. Discover now