Charismatic - Ch.19

47 4 0
                                    

Charismatic – Ch.19

ฮันบินกลับมาที่บ้านของเขา เขาเห็นจุนฮเวนั่งเล่นเกมโปเกม่อนโกอยู่หน้าบ้าน

"นั่งทำอะไร" หน้าตาที่ดูหมกมุ่นนั่นทำเอาฮันบินอดที่จะถามไม่ได้

"จับโปเกม่อนอยู่"

"บนห้องไม่มีเหรอ รึว่ามันอยู่นอกบ้าน" ฮันบินถามเพราะเขาไม่รู้ เขาไม่เล่นเกมนี่นา

"บนห้องมีแต่ปิกกาจู" จับทุกวันเลยปิกกาจูพี่จินอ่ะ

"ปิกกาจูนี่ตัวท๊อปเลยไม่ใช่เหรอ"

"ใช่ นี่ไงๆปิกกาจูเจอแล้วๆ" จุนฮเวแพลนโทรศัพท์ไปที่ฮันบิน ขอยืมมุขพี่จีวอนมาใช้หน่อยนะ ฮ่า

"เหย์ มันอยู่ที่ฉันเหรอ"

"ใช่ นิ่งๆนะ เดี๋ยวมันหนี" ฮันบินยืนนิ่ง เขาไม่รู้ว่าเกมนี้มันเล่นยังไงหากแต่จุนฮเวให้ทำอะไรเขาก็ทำ

จุนฮเวลุกขึ้นจากม้านั่งแล้วเดินเข้ามาใกล้ ร่างสูงเดินเข้ามาโอบเอวบางเข้าไปแนบชิด

"นิ่งๆนะ มันวิ่งรอบตัวนายอยู่"

"รีบๆจับสิ แล้วนี้มากอดทำไมเนี่ย"

"ก็ล้อมจับอยู่ไง" จุนฮเวกอดฮันบินเอาไว้แน่นพลางจับศรีษะของฮันบินซุกไปที่อกของตัวเอง

"ได้หรือยัง"

"จะได้แล้ว" จุนฮเวกอดฮันบินไว้นิ่งนาน ฮันบินเริ่มอึดอัดและแปลกใจ เกมโปเกม่อนโกนี่มันเล่นกันแบบนี้เหรอ

"อ๋าจับได้แล้ว เชื่องเชียว แถมน่ารักมากๆด้วย"

"ไหน ขอดูหน่อย" ฮันบินพยายามผละตัวออก เขาอยากเห็นบ้าง ในจอมันเป็นยังไงไอ้ปิกกาจูที่จับกัน

"มองหน้าฉัน ในแววตาฉัน นั่นแหละปิกกาจู" จุนฮเวเอ่ยพลางจ้องหน้าคนตรงหน้าไม่ละสายตา ฮันบินน่ารักมากแค่ไหน ในสายตาเขาบอกออกไปได้ดี

"นายหลอกฉัน ปล่อยเลย ฉันไม่ใช่ปิกกาจู" ฮันบินเบะปากใส่

"จับได้แล้ว ไม่ยอมปล่อยหรอก" จุนฮเวคนซน แกล้งอะไรได้ก็จะทำ กอดฮันบินนี่มันกระชุ่มกระชวยใจจริงๆ

Charismatic  #คาริสม่าดบบWhere stories live. Discover now