Charismatic - Ch.20

45 4 0
                                    

Charismatic – Ch.20

จีวอนมือสั่น เขาได้รับโทรศัพท์จากฮันบิน เขารีบกดรับพร้อมกับเอ่ยเสียงหวาน

"ฮันบิน นายอยู่ที่ไหน" ทำใจเย็นทั้งที่ในใจลุกเป็นไฟ มันร้อนใจมาหลายวันแล้ว ไปหาที่บ้านก็ไม่ได้เจอ ไปที่มหาวิทยาลัยก็ไม่พบ

/จีวอนเหรอ/ เสียงจากปลายสายไม่ใช่เจ้าของชื่อที่เขาเพิ่งเอ่ยไป

"ครับ"

/ฉันจียงนะ เลิกติดต่อกับฮันบินซะ ถือว่าฉันขอร้อง/ ไม่มีเกริ่นนำใด เขารู้ว่าคนฟังน่าจะรู้ว่าเขากำลังพูดถึงเรื่องอะไร

คำพูดสะเทือนใจนั่นทำเอาจีวอนมือสั่น เลิกติดต่องั้นเหรอ โหดร้ายเกินไป ยังไงน้องชายผมก็เป็นแฟนลูกชายคุณ ครอบครัวเรายังต้องเกี่ยวข้องกันอีกเยอะ

"ทำไมล่ะครับคุณจียง"

/แค่จินฮวานคนเดียวที่ต้องเกี่ยวข้องกับพวกนายฉันก็เหนื่อยใจจะแย่แล้ว ขอร้องล่ะอย่าทำให้ฉันต้องหนักใจไปมากกว่านี้เลย/ ไม่รู้ว่าเป็นแผนของซึงฮยอนรึเปล่าที่ส่งลูกชายมากระชากดวงใจของเขาไปทั้งสองดวง แบบนี้น่าไม่ค่อยแฟร์เท่าไหร่ เขารับการกระทำแบบนี้ไม่ได้ อย่ามาผูกมัดเขาไว้ด้วยวิธีนี้

"คุณจียงครับ ผมรักฮันบิน ได้โปรดเถอะครับ"

/ฉันดีใจที่ได้ยินคำนี้ แต่ฉันไม่อาจเชื่อใจว่านายจะดูแลลูกชายของฉันได้/

จีวอนนิ่งเงียบไป เขาก็ไม่อาจพูดได้เต็มปากว่าจะไม่ทำให้ฮันบินเสียใจ

"ให้โอกาสพวกเราเถอะครับ"

/ฮันบินไม่เคยบอกอะไรว่าชอบคอกับนาย หากแต่ฉันไม่ชอบที่นายอยู่ใกล้ชิดกับเขา แค่นี้นะ หวังว่านายจะเข้าใจ/

ว่าแล้วจียงก็ว่าสายไป จีวอนกุมโทรศัพท์ของเขาเอาไว้ด้วยดวงใจที่หนักอึ้ง

พ่อเขาไม่ยินยอมแม้แต่จะให้พวกเขาได้พบกัน ทำไมกัน เขาผิดอะไร หรือผิดแค่ว่าเป็นลูกชายของซึงฮยอน

Charismatic  #คาริสม่าดบบWhere stories live. Discover now