Chapter 3: Clyper, Enter the Star Section

830 17 6
                                    

Read

Vote

Keep on Commenting

and be a Fan

Chapter 3

"Kuya Mc dito ka na maupo sa tabi ko." anyaya ng isa niyang kaklase nang makapasok siya sa room.

"Don't you dare young lady. For your information, ayaw na ayaw ni Mc na umupo sa unahan 'coz he feels like everybody's staring behind him." Di na nakaimik ang babae sa pagkapahiya nang pagsabihan siya ni Denise. Napayuko na lang ito.

Hindi na pinansin ni Mc ang dalawa and went directly to his seat na nasa last row. And with that, isinubsob na niya ang ulo sa ibabaw ng desk.

****

Hanggang ngayon di pa rin makapaniwala si Clyper na makakatuntong siya sa classroom na ito..

"Bogs, parang ayaw kong pumasok.. Hiya ako." Kanina pa siya hinihila ni Raffy papasok pero ayaw niya talaga. Para lang silang naglalaro ng tug of war habang ang kaliwang paa ni Raffy ay nasa loob na.

"Ngayon ka pa nahiya..Pasok ka na.." Hilaan factor pa rin sila.." ang liit-liit ng katawan mo pero ang lakas mo.."

"Eeh, ayoko.."sabi naman niya in a baby tone.

"Mic, pag hindi ka pa papasok bubuhatin na talaga kita tutal pinagtitinginan na nila tayo oh." Baling ni Raffy sa mga nasa likod.

Kanina pa nga nakatingin sa kanila ang mga classmate nila at nagbubulungan..

"Ano naman kayang pauso 'yan?"

"Ba't ayaw pumasok? Kelangan talaga hinihila pa siya ni Rafael?"

"Pa- VIP lang siguro." Ilan sa mga alingawngaw na dinig nila. Pero wala pa ring pakialam si Clyper dahil talaga namang nahihiya siya..

"Isa.. Papasok ka o hindi?" Pagbabanta ni Raffy.

THE BRAINLESS BEAUTY (Ongoing Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon