CHAPTER 2 TIPAKLONG?!

1K 18 8
                                    

A/n: READ, VOTE, COMMENT  AND BE A FAN.

The brainy badboy : JZOHN MC DARYLE SAVELLON JR.  .>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Chapter 2: TIPAKLONG?!

Matapos maipark ni Mc ang kanyang motor, patakbo niya ng  tinungo ang kinaroroonan  ng  babaeng pinakanamiss niya when he was in San Francisco, California.

"TITA MARICAR!!!..." niyakap niya ito nang mahigpit. "...I miss you!.."

"JM? Kelan ka pa umuwi? You didn't inform me. I thought last week of  the month pa balik  mo ha." Tanong ng Tita niya. Unexpected na andito na siya sa  Philippines.

"I really planned to surprise you Tita.. And I guess, Ive succeed!" He replied with a signature killer smile on his face..."By the way, I have something for you.."^__^    Itinaas niya pa ang paper bag na hawak niya.

"Marami ka pang ibabalita sa akin. Lets talk about it inside my office." Inakbayan siya nito patungong Principal's Office.

Her Tita Maricar Savellon is the youngest sister of his father and the current principal of Simon Smith High.

When her mother died 8 years ago due to heart complication. Ito na ang tumayo bilang tunay na ina sa kanya. She's been a mother, an adviser, mentor and a listener to him. The only girl who knows the real Jzohn Mc Daryle Savellon Jr.

 Ito na nga rin ang kasama niya nung nagpatuli siya..hehe

He call her sometimes 'Tita' even they're in school premises. Pero when she acts as a terrible Principal, napapa 'Miss M' pa rin siya just like everybody do.

***

"UGH!! KAINIS!!" naghihimutok na si Denise sa galit dahil sa pagbalewala sa kanya ni Mc..

"ITAPON NIYO NA LAHAT YAN!!! AYOKONG MAKITA KAHIT ANUMAN DIYAN!!!" Sigaw niya sa mga kasamahan niya na ngayon ay parang binuhusan ng malamig na tubig..

THE BRAINLESS BEAUTY (Ongoing Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon