~Apollo~I still can't believe it...I can growl.But...how?
I temporarily erased that in my mind,ang kailangan kong alalahanin ngayon ay si Milla,where the hell is she?
Binigyan na ng mga utos ng dad ko ang mga tauhan nya,kailangan naming mahanap ang mate ko...ASAP.
Paano kung dinukot sya? Hindi ko mapapatawad ang sarili ko kapag may nangyaring masama sa kanya.I know that this will sound crazy,but she's everything that I live for right now.Alam kong hindi pa gaanong matagal magmula noong matagpuan ko sya pero sa tingin ko...hindi nasusukat sa tagal ng panahon ang pagmamahalan.Minsan nga kahit matagal mo na syang kakilala marami ka paring mga bagay na hindi mo parin alam tungkol sa kanya.
Pero si Milla...it's like I know everything about her,she's perfect in my eyes.At hindi ko kakayanin kung mawawala sya sa akin.
Wait...what is that smell? It smelt like lavender and strawberries...it's so addicting.It sent tingles down my spine.
Then I heard myself growl again,a really deep growl...what the hell?
"Mate is near" A voice said in my mind,nababaliw na ba ako?
Then pain shot through my body,I yelled.What the heck is happening?
"Zac?" Alalang tanong ni Beta Aiden.
Napakasakit,nararamdaman kong napupunit ang damit ko pero walang pumupunit dito,lumalaki ang katawan ko.Pakiramdam ko parang binabali ang buto ko sa katawan ng sabay sabay...napakasakit.
"What is happening here?!" My dad suddenly exclaimed.
Patuloy na sumakit ang buong katawan ko,nararamdaman kong humahaba ang kuko ko...sobrang tulis ng mga ito.Hindi ako makapaniwala.
Parang...tumutubo din ang balahibo ko,it's dark brown,just like the color of her beautiful eyes.
Sa isang iglap lang nawala na ang sakit...I'm in all fours . I'm a pure werewolf!
I just shifted!
Mas naging malinaw ang paningin ko at pandinig ko...mas lalaong lumakas.Kahit mga sobrang hina na ingay ay naririnig ko..kahit malayo ito.At ang pang-amoy ko ay mas lalo ding lumakas.
I feel strong...so strong.
I heard gasps around me...maging ako man ay hindi din makapaniwala.
"Oh my God!"
"He can shift!"
"Is this real?"
"He's massive!"
"He looks so strong!"
"I'm sure he's going to be a great Alpha!"
I heard murmurs around me,kahit binulong lang nila iyon ay naririnig ko parin.
Then that scent became so strong...it's Milla.Her scent is addicting.Kung maaari kong amuyin iyan habang buhay at walang humpay gagawin ko,I can never get tired of that scent.It's divine.
I saw a black ferrari park in front of our pack house,I can smell Milla,she is inside of that car.But I can also smell an unfamiliar male scent.May kasama syang lalaki! My wolf went crazy.
"Get mate!" He angrily said.
Nakita ko syang lumabas mula sa sasakyan,at ang una nyang tinignan ay ako,I think she already realized that it was me.
She was shocked,her beautiful dark brown eyes widened.
But then I was also shocked...may bumaba pang isang lalaki mula sa sasakyan.He looks familiar.
YOU ARE READING
Apollo's Moon
WerewolfTahimik akong namumuhay mag-isa...kuntento ako sa lahat ng meron ako. I'm not a human...I'm a werewolf. I'm peacefully living my life...until he came. He came to my life like a strong storm,ruining everything that is good. But after a storm a rainb...