Chương 1

57.1K 1.5K 430
                                    

"Bất luận thế nào tôi cũng không thể yêu anh được đâu, đừng có quấn lấy tôi. Anh biết không ? Anh giống hệt như một con bọ cứ vo ve xung quanh người khác vậy, làm cho người ta thấy ghê tởm."

Lúc Dư Hạc nói những lời đó với Giản Quân Khải, trong mắt cậu không hề che giấu sự chán ghét cùng khinh thường, từ lúc bọn họ mới gặp nhau đến giờ, Dư Hạc vẫn luôn như thế, sắc mặt lãnh liệt lại trào phúng, chưa bao giờ che giấu sự đối chọi với anh.

Giản Quân Khải cứng người, chỉ cảm thấy như bị một thanh băng kiếm đâm thẳng vào tim, máu từ trong tim từng dòng từng dòng phun ra, chảy dọc qua mỗi một tấc của tứ chi, dù cho có khoác chiếc áo ba-đờ xuy [1] dày cách mấy vào bên ngoài tấm áo len cũng không thể khiến anh cảm nhận được một tia ấm áp.

Anh run rẩy thân người, không nói gì, chỉ lẳng lặng nhìn cậu.

"Em vẫn cứ như vậy mà thích Kiều Tân Hạo sao ? Nghe nói hắn sắp đính hôn."

Dư Hạc dường như hơi co giật một chút, nhưng đến khi Giản Quân Khải nhìn qua lại trở về bộ dáng lãnh ngạo.

"Không liên quan tới anh." Tuy nói vậy nhưng ngữ khí của cậu lại rất yếu. Giản Quân Khải biết, kỳ thực trong lòng cậu nhất định đang rất sợ hãi bất an, thế nhưng cậu vẫn lựa chọn tin tưởng người kia, tin tưởng vào người duy nhất trên thế gian này đã cho cậu ấm áp, tin tưởng vào người đã cho phép cậu bước vào thế giới của hắn giữa thời điểm tất cả đều xua đuổi cậu.

Giản Quân Khải bỗng nhiên thấy buồn cười, vì sao chứ, mình chỉ là quen biết Dư Hạc muộn hơn Kiều Tân Hạo vài năm thôi mà, dựa vào đâu mà hắn có thể nhận được sự đối xử khác biệt như vậy. Dư Hạc chỉ cười với duy nhất mình hắn, chỉ có đối với hắn mới lộ ra ánh mắt ỷ lại ngọt ngào ấy, đối với cậu hắn chính là sự tồn tại đặc biệt nhất và duy nhất trong đời.

Thế nhưng, nếu chỉ có như vậy, nếu Kiều Tân Hạo cũng thật lòng yêu cậu, vậy Giản Quân Khải anh cũng không phải tức giận thế này. Mà điều quan trọng là sự thật đã phơi bày ngay trước mắt Dư Hạc rồi, sao cậu vẫn không muốn tin tưởng.

"Nếu anh nhớ không lầm thì lần trước lúc công ty hắn gặp nguy hiểm, là em đã bỏ ra khoản tiền lớn giúp hắn. Hơn nữa, vì để giữ vững địa vị chủ chốt của hắn trong công ty mà em đã chuyển hai mươi mấy phần trăm cổ phần công ty sang cho hắn, bây giờ hắn cũng nên trả lại cho em rồi chứ ! Mà hắn có định trả cho em không sao không nghe hắn nói gì hết ?" Giản Quân Khải siết chặt nắm tay, ngẩng đầu lên nhìn chằm chằm vào mắt cậu, gằn từng chữ từng chữ một.

Mặc kệ ban đầu bọn họ có nhiệt tình hay không, nhưng hiện giờ bất cứ thứ gì trên người Dư Hạc có thể lợi dụng hầu như đều đã bị Kiều Tân Hạo lợi dụng hết cả. Cho nên hắn mới có thể không chút do dự vứt bỏ cậu để đi đính hôn với người con gái khác có giá trị hơn đối với mình.

"Tôi đã nói, không liên can tới anh." Dư Hạc cả người run rẩy, không biết là phẫn nộ hay sợ hãi. Không phải... Không phải thế đâu, anh ấy có nói sẽ trả cổ phần công ty lại cho tôi, là do chính tôi không muốn thôi... Giản Quân Khải nhất định là bị tôi cự tuyệt nên thẹn quá hoá giận, muốn châm ngòi ly gián tôi với Tân Hạo đây mà, nhất định là như vậy.

(Đam) TRÙNG SINH CHI SỦNG NHĨ NHẬP HOÀINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ