Chương 61

9.3K 534 22
                                    

“Tao cảnh cáo mày, lập tức tách ra khỏi cái tên nhóc Dư Hạc kia ngay, mấy ngày nữa tao sẽ sắp xếp cho mày một cuộc gặp mặt với thiên kim nhà họ Tề !” Giản Hành Tri lạnh lẽo nhìn anh, cố gắng khống chế tâm tình của mình.

“Không cần.” Quân Khải chém đinh chặt sắt trả lời.

“Tao mặc kệ mày có muốn hay không, mày đều phải làm theo lời tao nói !” Giản Hành Tri gần như là gào to, ông siết chặt nắm tay, làm người ta có một loại cảm giác rằng một giây sau ông sẽ đấm tới.

“Hừ.” Quân Khải lạnh lùng cười, sau đó lại đột nhiên đổi đề tài, “Ba làm cách nào biết được quan hệ của con với Dư Hạc, nhìn đống ảnh chụp đó à…” Anh rũ mi mắt xuống, liếc nhìn xấp ảnh tứ tung trên mặt đất, “Có rất nhiều tấm đã là hơn một năm trước, chẳng lẽ ba đã bắt đầu hoài nghi quan hệ của con và Tiểu Hạc từ một năm trước rồi sao ?”

Hai chữ “Tiểu Hạc” càng khiến sắc mặt Giản Hành Tri khó coi thêm ba phần, “Mày đừng bận tâm nhiều việc như vậy, chỉ cần cho tao biết là mày rốt cuộc có đoạn tuyệt quan hệ với cái thằng nhóc Dư Hạc kia không ? !”

“Con sẽ luôn nói không, bất kể ba có nói gì con đều sẽ nói không.” Ngữ khí của Giản Quân Khải từ đầu cho đến giờ vẫn luôn bình tĩnh, “Còn có, những tấm ảnh này, là dì đưa cho ba ?”

Giản Hành Tri ngẩn người, sau đó hung tợn nói: “Đừng lảng sang chuyện khác.”

“Ha ha, quả thật vậy.” Giản Quân Khải khẽ nhếch khóe miệng, “Bây giờ em trai cũng đã được nửa tuổi, ba còn trẻ, nếu không có đứa con trai này, mười mấy năm sau mọi tài sản của ba sẽ thuộc về dì. Dì hiểu rất rõ ba, với bản tính của ba, một đứa con đồng tính luyến ái, thà rằng không có còn hơn.”

“Mày cuối cùng đang nói vớ vẩn gì đó ?” Ánh mắt Giản Hành Tri càng thêm sắc lạnh, ngữ điệu của ông cực kì khắc nghiệt. “Tao biết mày vẫn không thích Lỵ Lỵ, nhưng nàng trước nay chưa hề nói bậy nửa câu nào với mày. Chuyện lần này căn bản không liên quan gì tới nàng, những tấm ảnh đó nhất định là người của công ty Hâm Khánh làm, hừ, trên thương trường bị tao quật cho nửa sống nửa chết nên giờ giở thù đoạn này.” Nói xong ông quay đầu tàn bạo nhìn chằm chằm Quân Khải, “Tao cảnh cáo mày, mày tốt nhất là đừng làm ra chuyện gì làm tao mất mặt, bằng không tao sẽ thật sự làm như mày đã nói, xem như chưa từng có đứa con trai này.”

“Ồ ! Ra là người đối địch trên thương trường a, bọn họ mới kết thù với công ty ba gần đây mà ngay cả ảnh chụp hơn một năm trước của con cũng gửi đến, lợi hại thật nha !”

“Mày đừng giở giọng lý sự.” Giản Hành Tri nhịn không được vỗ cái rầm lên mặt bàn.

“À.” Giản Quân Khải cười gật đầu. “Được rồi, trước hết mặc kệ xấp ảnh chụp này là ai đưa cho ba, ba hôm nay gọi con về nếu chỉ là muốn con với Dư Hạc chia tay, vậy đáng tiếc con chỉ có thể nói cho ba biết, đây là chuyện không có khả năng. Mối quan hệ này, con tuyệt đối sẽ không bao giờ chấm dứt, cho dù có… Con phỏng chừng cũng sẽ làm ra một ít hành vi càng khiến ba mất mặt hơn.”

“Mày…”

“Còn nữa…” Giản Quân Khải nói tiếp, “Con không nghĩ là một người ba ngay từ lúc con học tiểu học đã không buồn quan tâm đến mình sẽ có tư cách can thiệp vào đời sống tình cảm của con. Chưa kể là trước kia, sau khi con lên đại học rồi, hai tháng đầu ba có gọi cho con một cuốc điện thoại nào không ? Đương nhiên là ba bề bộn nhiều việc. Bởi vậy nên, con cũng chưa từng hy vọng xa vời gì rằng ba sẽ dành ra một phút đồng hồ để gọi điện cho con. Nếu đã như vậy, ba cứ tiếp tục bận bịu đi ! Thay vì ầm ĩ bức con thay đổi tính hướng, không bằng bắt đầu từ bây giờ ba quan tâm em trai nhiều hơn chút, ít nhất đừng để nó về sau cũng biến thành một tên đồng tính khiến ba thấy ghê tởm…”

(Đam) TRÙNG SINH CHI SỦNG NHĨ NHẬP HOÀINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ